ราฟาเจือกได้อีกเชื่อผีซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกแน่

ราฟาเจือกได้อีกเชื่อผีซิวแข้งใหม่เพิ่มอีกแน่



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าแข้งใหม่เสริมทัพอีก หลังได้เงินมหาศาลจากการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของทีม ให้ เรอัล มาดริด พร้อมมั่นใจ หงส์แดง จะทำได้ดีขึ้นในซีซั่นใหม่นี้ หลังได้ตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กตัวเก่ง มาเสริมทัพ



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก หลังจากที่ได้รับเงินมหาศาลจากการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้


 


ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะมีเงินและพวกเขาจะซื้อนักเตะบางคน เราต้องแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า เราพัฒนาขึ้นกับการได้ เกล็น จอห์นสัน มาร่วมทีม และหวังว่าเราจะสามารถทำได้ดีขึ้นอีกเล็กน้อย และนั่นจะเพียงพอ เบนิเตซ กล่าว


 


ขณะที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวใหม่ ที่ย้ายจาก ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 952 ล้านบาท) ก็มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้


 


ลิเวอร์พูล เต็มไปด้วยนักเตะระดับสุดยอด พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยสามารถแก้ไขได้ และนั่นจะนำไปสู่การพัฒนาขึ้นอีกมากมาย ช่วงแรกของผมที่ ลิเวอร์พูล มหัศจรรย์มาก ทุกคนดีกับผมและผมคิดว่าตัวเองปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว จอห์นสัน กล่าว


 


นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังได้กล่าวถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เสริมทัพอย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าจะเป็นทีมที่อันตรายอย่างยิ่งสำหรับฤดูกาลหน้า


 


ผมคิดว่าทุกสโมสรตอนนี้พยายามปรับปรุงทีม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมอยากอยู่อันดับสุดยอดของตาราง และรักษามันเอาไว้ แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักเกี่ยวกับทีมอื่นๆ กุนซือชาวสเปน กล่าว


 


เบนิเตซ เลี่ยงที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้ ขณะที่บรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล กว่า 250 คน ต่างส่งเสียงเรียกชื่อดาวเตะชาวกระทิง ในระหว่างที่โปรโมตการแข่งขันที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพ และชูแผ่นป้ายที่มีข้อความว่า อลอนโซ่ โปรดอยู่ต่อไป แต่อดีตแข้ง เรอัล โซเซียดาด ไม่ได้ให้ความเห็นแต่อย่างใด


 


สำหรับ ลิเวอร์พูล จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ก่อนจะไปฟาดแข้งกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ ต่อไป


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์