เผยเมนูแข้ง “หงส์แดง” เน้นพาสตา ไร้ “นม-เนย”

















พาสต้าอาหารจานหลักของนักเตะหงส์แดง
       ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ชิป ส่งตัวแทนมาเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sports ถึงเรื่องอาหารการกินของเหล่านักเตะรวมถึงสตาฟโค้ชทั้งหมดว่า อาหารทุกอย่างที่นักเตะทานล้วนเป็นอาหารประเภทไขมันต่ำ (Low fat) ทั้งหมด โดยได้กำชับอย่างเด็ดขาดว่า ห้ามแตะต้อง นม และเนย เป็นอันขาด
       
       หลังจากที่นักเตะ ‘หงส์แดง ยกพลบุกประเทศไทยในช่วงเย็นวันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดยเข้าพักที่ รร.แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น.วันที่ 21 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันที่สองของการมาเยือนแผ่นดินสยาม นักเตะทุกคนต่างร่วมรับประทานอาหารเช้ากันอย่างพร้อมหน้าหน้าตาที่ห้องอาหารเดอะ เรซิเดนต์ (The Resident) ชั้น 3 ของโรงแรม
       
       โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยถึงเรื่องอาหารการกินของเหล่านักเตะ 'หงส์แดง' กับ เอียน แอร์ ผู้อำนวยการสโมสร โดยออกมาเผยว่า “ทางสโมสรให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารของนักเตะมาก โดยจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการมาถึง 3 ราย เพื่อออกเมนูให้ทุกมื้อ ซึ่งอาหารจานหลักจะเป็นอาหารที่มีไขมันต่ำ เช่น พาสต้า ซอสมะเขือเทศกับเนื้อไม่ติดมัน, ถั่ว, ผักต่างๆ และ ขนมปังโฮลวีต โดยมีเครื่องดื่ม คือน้ำเปล่า และน้ำผลไม้เพียงเท่านั้น และไม่อนุญาตให้แตะต้องนมและเนยเป็นอันขาด
       
       ทั้งนี้ หลังนักเตะหงส์แดง รับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ในเวลา 09.00 น ได้ออกเดินทางไปซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถนนรามคำแหงเป็นครั้งแรก ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะแบ่งนักเตะไปทำกิจกรรมในที่ต่างๆ ได้แก่ ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนามจุ๊ป), ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และวัดพระแก้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์