บาดใจแฟนผี ! การ์ดโพรฟิทเอเบิลสั่งห้ามแฟนหงส์เข้าโรงแรม





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 กรกฎาคม 2552 13:43 น.

























เจ้าหน้าที่คุมเข้มความปลอดภัย
       กฤษณะ พิบูรณกุล หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของ โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป บริษัทหัวเรือใหญ่นำ ลิเวอร์พูล เหินฟ้ามาทัวร์ประเทศไทย ในครั้งนี้ ประกาศห้ามแฟนบอลเข้ามาในพื้นที่ของโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ นอกจากสื่อมวลชน หวั่นจะสร้างความเสียหายให้กับสถานที่และหาผู้รับผิดชอบไม่ได้
       
        ลิเวอร์พูล เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเดินทางเข้าพักที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ทันที ก่อนหน้านั้นเกิดเหตุวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล หงส์แดง หลายร้อยคนที่มาดักรอต้อนรับทีมรัก รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป ปะทะคารมกับบรรดาสื่อมวลชน ร้อนถึงการ์ดโรงแรมต้องมาห้ามทัพ
       
        ล่าสุด กฤษณะ พิบูรณกุล หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของ โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป ได้สั่งห้ามบรรดาแฟนบอลเข้ามาในส่วนพื้นที่ของโรงแรม เพราะกลัวจะมาสร้างความเสียหายให้กับพื้นที่และอาจจะหาผู้รับผิดชอบไม่ได้ เผยหาก สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม เดินทางมาด้วย การรักษาความปลอดภัยจะเข้มข้นกว่านี้อีก
       
        จากนี้คงไม่ให้คนที่ไม่ใช่ลูกค้าของโรงแรมเข้ามาในพื้นที่อีก นอกจากบรรดาช่างภาพและสื่อมวลชนที่มาทำข่าว เพราะจากเหตุการณ์วุ่นวาย ทำให้ไม่สามารถรับรองความปลอดภัยใดๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในโรงแรมไม่ได้ รวมถึงผู้รับผิดชอบหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หาก เจอร์ราร์ด เดินทางมากับ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ด้วยจะมีมาตรการคุมเข้มมากกว่านี้อีก นายกฤษณะ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์