คิง เคนนี ควง เคาท์-เรนาแจกลายเซ็นหงส์ไทยชื่นมื่น




คิง เคนนี ควง เคาท์-เรนาแจกลายเซ็นหงส์ไทยชื่นมื่น

เคนนี ดัลกลิช ตำนานผู้เล่นหงส์แดงที่เวลานี้ผันตัวเองมารับตำแหน่งทูตประจำสโมสรของทีม พร้อมด้วย เปเป เรนา นายประตูทีมชาติสเปน และ เดิร์ก เคาท์ ศูนย์หน้ากึ่งปีกทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงมิตรภาพกับเดอะค็อปเมืองไทยด้วยการอยู่แจกรายเซ็นให้กับแฟนบอลทั้งก่อน และหลังร่วมงานปาร์ตีต้อนรับ
       
       ในช่วงเย็นวันที่ 20 กรกฎาคม 2552 นักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดใหญ่เดินทางมาสู่ประเทศไทย และเข้าพักที่ รร. แกรนไฮแอต เอราวัณ ถนนราชดำริ เพื่อเตรียมลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ ซึ่งมีแฟนๆหงส์แดงชาวไทยตื่นเต้นกับการมาเยือนเมืองไทยของทีมรักในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก โดยแฟนๆราว 100 คนปักหลักรอนักเตะอยู่ที่ โรงแรมดังย่านราชประสงค์ กระทั่งในเวลาราว 20.00น. ทุกคนถึงคราวชื่นมื่นกันถ้วนหน้าเมื่อ คิง เคนี เคนนี ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีมที่พา หงส์แดง เป็นแชมป์ลีกหนสุดท้ายในปี 1990 ปรากฎตัวหน้าห้องอาหาร เดอะ แคมปัส พร้อมแจกลายเซ็นให้แฟนๆอย่างเป็นกันเอง
       
       โดยเมื่อเวลา 20.00 น.ในวันเดียวกัน มีงานเลี้ยงต้อนรับบรรดานักเตะลิเวอร์พูล ที่ห้องอาหาร เดอะแคมปัส ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอต ซึ่ง เคนนี ดัลกลิช ตำนานหงส์แดงมาร่วมในงานด้วย แต่ก่อนที่จะเข้าไปร่วมงานได้มีแฟนๆจำนวนมากต่างตะโกนเรียกชื่อ เคนนี ดัลกลิช และ เคนนี my friend ซึ่ง ดัลกลิช ก็เข้ามาแจกลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนหงส์ชาวไทยที่อยู่รอ ด้วยความเต็มใจนานกว่า 10 นาที
       
       ด้าน จอห์น นอร์ดแมน ประธานผู้บริหาร ฝ่ายจัดการแข่งขันในนัดพิเศษนี้ ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของงานเลี้ยงนี้ว่า งานในวันนี้ไม่ได้เป็นงานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำเพียงเท่านั้น แต่ยังมีงานปาร์ตี้เพื่อให้นักเตะและสต๊าฟโค้ชได้ผ่อนคลายหลังจากที่ใช้เวลา เดินทางข้ามทวีปมานานกว่า 18 ชั่วโมง โดยมีอาหารไทยรสเลิศให้ชิมกันอีกด้วยเนื่องจากประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องอาหาร หลากรสมาก
       
       หลังงานปาร์ตีเลิกในเวลาราว 22.00น. เปเป เรนา ผู้รักษาประตูตัวเก่งได้ออกมาแจกลายเซ็นแฟนๆที่รออยู่หน้าห้องอาหารพร้อมกับ เดิร์ก เคาท์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์
       
       ส่วน ปีเตอร์ รีด ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า เป็นงานที่ดีสนุกสนาน อาหารอร่อย แต่ผมไม่ได้พูดกับนักเตะของ ลิเวอร์พูล มากมายนัก หวังว่าวันพุธที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับทีมชาติไทย จะเป็นเกมที่ดี
       
       สำหรับ แซมมี ลี หนึ่งในบรรดาสต๊าฟโค้ชของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกในการมาเยือนเมืองไทยว่า รู้สึกผ่อนคลายที่ได้มาเมืองไทย เมืองไทยเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว แต่ยอมรับว่าในฤดูกาลหน้าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก สนุกแน่เนื่องจากมีหลายทีมที่แกร่งขึ้นมามากโดยเฉพาะอย่างยิ่งแมนฯ ซิตี้
       
       ด้าน พิธีกรชื่อดังของช่อง 3 สรยุทธ สุทัศนจินดา ที่เข้าไปร่วมในงานเลี้ยงนี้ด้วยเช่นกันออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า วันนี้รู้สึกปลื้มใจมาก ได้เจอนักเตะในดวงใจหลายคน โดยเฉพาะ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นมิตรและคุยสนุกมาก
       
       ขณะ เอกราช เก่งทุกทาง นักพากย์ฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยความรู้สึกเช่นกันว่า วันนี้ได้พูดคุยกับนักเตะหลายคน แต่ที่ประทับใจมากที่สุดเห็นจะเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการคนนี้มีกึ๋นดี โดยออกมาเปิดใจเรื่องลุ้นแชมป์ลีกกับผมด้วยว่าหนักใจอยู่พอสมควร
       
       ทั้งนี้ นักเตะลิเวอร์พูลส่วนใหญ่กลับไปพักผ่อนที่ห้องพักเนื่องจากในวันอังคารที่ 21 กรกฎาคมมีโปรแกรมซ้อมในช่วง 9 โมงเช้า มีเพียง ฟาบริซิโอ เปเยกริโน โค้ชและอดีตนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ และ ซาบี บาเลโร โค้ชผู้รักษาประตู เดินทางออกไปเที่ยวราตรีกรุงเทพ


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 กรกฎาคม 2552 23:26 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์