อลอนโซ เคลียร์ ราฟา ที่ไทยให้ย้ายซบมาดริดหรือไม่




‘อลอนโซ’ เคลียร์ ‘ราฟา’ ที่ไทยให้ย้ายซบมาดริดหรือไม่

       ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยากเคลียร์ใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าตกลงจะอนุญาตให้ไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน หรือไม่

      หลังกลับจากพักผ่อน ชาบี อลอนโซ พร้อมด้วยแข้ง “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปนชุดคว้าอันดับ 3 ศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 อย่าง อัลบาโร อาร์เบลัว, อัลเบิร์ต ริเอรา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เดินทางไปสมทบกับ ลิเวอร์พูล ที่ออสเตรีย เมื่อวานนี้ ก่อนยกพลกันเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเตรียมทัวร์เอเชีย เริ่มต้นที่ไทยในวันนี้
       
        ซึ่งก่อนขึ้นเครื่องมาไทย อลอนโซ ให้สัมภาษณ์กับ “อาส” สื่อดังแดนกระทิงดุ ถึงประเด็นค้างคาใจเรื่องการย้ายทีม “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อ รีล มาดริด ต้องการตัวคุณ โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงอาชีพการเล่นของผม ณ เวลานี้ แต่ผมพูดไว้เสมอว่ามันคงเกิดขึ้นไม่ได้ด้วยการตัดสินใจของตัวผมเอง เพราะมันเป็นเรื่องของสามฝ่าย รวมถึงตัวผมด้วย”
       
        “แผนงานของ รีล มาดริด น่าประทับใจ แต่ผมคงไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าผมต้องคุยกับ ราฟา (เบนิเตซ) ตอนผมเดินทางมาถึงที่ออสเตรีย ก็ได้แค่ทักทายกัน แต่คิดว่าภายใน 2-3 วันนี้ เป็นช่วงเวลาประจวบเหมาะที่จะคุยกับ ราฟา เกี่ยวกับเรื่องการเจรจาเพื่อบรรลุข้อตกลง ทว่าผมคงไม่สามารถให้คำตอบตรงนี้ได้” ห้องเครื่องวัย 27 ปี ทิ้งท้าย
       
        สำหรับ “อาส” ประโคมข่าวการเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ รีล มาดริด น่าจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้ โดย “ราชันชุดขาว” พร้อมเพิ่มข้อเสนอซื้อ อลอนโซ จาก 27 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เป็น 30 ล้านยูโร (ราว 1,500 ล้านบาท) นอกจากนี้เตรียมทาบซื้อ อัลบาโร อาร์เบลัว กับทาง ลิเวอร์พูล ด้วยในราคา 4 ล้านยูโร (200 ล้านบาท



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์