เถ้าแก่ชาวไทยสุดปลื้มได้ขนของ หงส์แดง ทีมรัก







รถของบริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัด 77 ทรานสปอร์ต 





เถ้าแก่ชาวไทยสุดปลื้มได้ขนของ ห
งส์แดง ทีมรัก

เถ้าแก่ใหญ่ชาวไทย สุดปลื้มได้รับงานระดับโลกขนสัมภารของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตลอดระยะเวลา 4 วันที่อยู่ในประเทศไทย พร้อมกันนี้น่าจะเป็นการกลบกระแสข่าวลือที่ว่าทัพ หงส์แดง จะโยกไปลงที่สนามบิน สุวรรณภูมิ อีกด้วย
       
        ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมเหินฟ้ามาเยือนประเทศไทย ในเวลาบ่าย 3 โมง 15 นาที ของวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เพื่อลงเตะนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 ก.ค. ก่อนที่จะเดินทางไปยัง สิงคโปร์ และ ฮ่องกง ต่อไป
       
        ทีมงาน MGR Sport ที่ไปเกาะติดรายงานการมาถึง ไทย ของ ลิเวอร์พูล ที่สนามบิน ดอนเมือง ได้พูดคุยกับ ไพบูลย์ ศิริโชคยนต์ เจ้าของบริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัด 77 ทรานสปอร์ต ที่มีฐานทัพอยู่ที่ อยุธยา กับการได้รับหน้าที่ขนของ หงส์แดง ทีมรัก
       
        เสี่ยไพบูลย์ เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้ขนของให้ ลิเวอร์พูล อยากพบกับนักเตะเหมือนกัน แต่เท่าที่รู้คงไม่มีโอกาสเพราะขอบเขตงานมีอยู่แค่นี้ เหนืออื่นใดเราคงต้องทำงานของตนเองให้สมบูรณ์ที่สุดก่อน เพื่อนๆ รู้ข่าวก็ฝากเสื้อมาขอลายเซ็น ผมก็เอาลูกฟุตบอลมาด้วย แต่ไม่รู้จะได้หรือเปล่า ก่อนหน้านี้ได้แต่ทำงานระดับประเทศคือขนข้อสอบเอ็นทรานซ์ แต่ครั้งนี้ระดับโลก เวลางานจริงๆ บ่ายสอง แต่ผมก็มาดูความเรียบร้อยตั้งแต่เที่ยงและกำชับลูกน้องทุกคนให้แต่งตัวเรียบ ร้อยรวมถึงทำงานเต็มที่ด้วย
       
        สำหรับ บริษัทห้างหุ้นส่วนจำกัด 77 ทรานสปอร์ต จะรับหน้าที่ขนของ ลิเวอร์พูล ทั้ง 4 วันที่อยู่เมืองไทย โดยจะเข้าไปจอดเทียบที่เครื่องบิน พร้อมนำของจากสนามบิน ไปที่โรงแรม, สนามซ้อม รวมถึง สนามแข่งขันอีกด้วย เสี่ยไพบูลย์ เผยอีกว่าก่อนหน้านี้รู้ว่ามีงานแต่ถูกปิดเงียบว่าเป็นงานอะไร เพิ่งมารู้เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 กรกฎาคม 2552 13:32 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์