แบร์รี่จวกราฟาเกรียณ เบนิตุ๊ดไม่เคารพคนอื่น

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่เคารพคนอื่น หลังวิจารณ์ว่าเขาเป็นนักเตะหน้าเงิน ซบ ซิตี้ เพราะค่าแรงมหาศาล ชี้คงเซ็ง และโมโหที่ตัวเองมีโอกาสก่อน แต่ตกลงค่าตัวไม่ได้ ยืนยันเงินทองไม่สำคัญเสมอไป แต่ ซิตี้ ต้องการเขาจริง และเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต



แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเคือง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่หาย หลังโจมตีเขาว่าหน้าเงิน โทษฐานย้ายไปรับทรัพย์ค่าแรงก้อนโตกับทีมมหาเศรษฐีอย่าง เรือใบสีฟ้า ชี้เล่นฟุตบอลมานับ 10 ปี เงินทองเป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็ไม่ได้สำคัญที่สุด จวกยับคนที่มีความคิดแบบนี้ ขาดความเคารพในตัวคนอื่นอย่างแรง


 


อดีตมิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า กล่าวว่า ผมคิดว่าความเห็นของ ราฟา เบนิเตซ เป็นเหมือนการดูถูก ผมตัดสินใจไปในตอนนั้น และคนเราควรจะก้าวไปข้างหน้า ลิเวอร์พูล สนใจในตัวผม และผมคิดว่าเขาคงโมโหที่ผมเลือกย้ายไปเล่นกับ ซิตี้ ผมเล่น พรีเมียร์ลีก มากว่า 10 ปี เทียบกับค่าแรงเฉลี่ย ผมเองก็มีรายได้ที่มากโขพอแล้ว คุณใช้ชีวิต และทำงานต่อเนื่องจากชีวิตปกติ เงินทองจึงไม่ใช่ปัจจัยสำคัญเลย


 


ความแตกต่างคือ ซิตี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ ลิเวอร์พูล มีโอกาสซื้อผมเมื่อปีก่อน แต่ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ เพื่อมารู้ตัวเอาปีนี้ว่ามีทีมอื่นบรรลุข้อตกลงได้ เขาคงรู้สึกผิดหวัง โทษโน่นโทษนี่ว่ามีอะไรอยู่หลังฉาก และในบอร์ดบริหาร และผมถูกมองว่าเป็นคนเลว ผมต้องใช้เวลาตั้งนานกว่าจะกลับมามีตำแหน่งในทีม วิลล่า มันเป็นเรื่องยอมรับได้ยาก


 


เชื่อผมเถอะว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้อยู่กับทีมที่ทำให้คุณมีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ และการเจรจาก็ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น มันไม่ได้เกี่ยวกับเงิน มันเป็นเรื่องของโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ตั้งแต่จุดเริ่มต้นกับสโมสรที่ต้องการคุณจริงๆ แบร์รี่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์