หงส์ได้เจอร์เมน เพนเนนท์ค่าตัว434 ล้านบาท

คม-ชัด-ลึก

ราฟา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าเขาจะสามารถคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพได้อีก 1-2 รายในช่วงสัปดาห์หน้า แม้จะมีเงินน้อยกว่าทีมอื่นๆ แต่ก็จะพยายามเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ แถมเหน็บเขาไม่ได้เป็นพวกผู้จัดการบ้าเลือดที่พร้อมทุ่มเงินซื้อทุกคนเข้าทีม

หลังจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในการไล่ล่าตัวนักเตะหน้าใหม่ เนื่องจากไม่กล้าทุ่มเงินเพื่อดึงตัวแข้งดังเข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากสโมสรอนุมัติเงินส่วนนี้จำนวนที่จำกัดนั่นเอง แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของทีม ยังมั่นใจว่าเขาจะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นได้อีกอย่างน้อย 1-2 ราย และคาดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในช่วงสัปดาห์หน้า แม้ใจจริงแล้วยังต้องการมากถึงอีก 3 ตำแหน่งก็ตาม

พร้อมกันนี้ ราฟา ยังกล่าวอีกว่า เขาไม่ใช่ผู้จัดการบ้าเลือดที่พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น เนื่องจากเข้าใจว่าสโมสรของเขามีเงินน้อย จึงพยายามเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่คิดว่าดีที่สุดเข้ามาเสริมทีม แม้อาจต้องใช้เวลามากกว่าปกติ แต่ก็พร้อมที่จะรอจนถึงนาทีสุดท้าย

เราพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมให้ได้มากที่สุด แต่ก็เป็นเรื่องที่ยากมาก ผมยังต้องการเพิ่มอีก 2-3 ตำแหน่ง เราใกล้ได้ตัวผู้เล่นบางคนแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้เป็นพวกผู้จัดการทีมประเภทที่ว่า ผมต้องการผู้เล่นคนนี้และผมต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก เราไม่มีเงินมากขนาดนั้น จึงเป็นเหตุผลสำคัญ เราต้องพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะที่เราคิดว่าดีที่สุดให้คุ้มค่ากับเงินที่เรามีอยู่

อย่างไรก็ตาม มีรายงานล่าสุดออกมาว่า เจอร์เมน เพนเนนท์ ปีกชาวเมืองผู้ดี ตกลงย้ายจาก ตราลูกโลก เบอร์มิงแฮม เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 434 ล้านบาท) และกำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่เพื่อเตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์