หงส์ตามบี้ซิลบา-ทีมเก่าคุณชายชวดเงิน 20 %

 
ราฟาเอล เบนิเตซกุนซืแสมองเพชรยังไม่ล้มเลิกแผนล่าตัวดาวิด ซิลบาปีกฉบับกระเป๋าของบาเลนเซียหลังเตรียมขายชาบี้ อลอนโซ่ให้เรอัล มาดริด 32 ล้านปอนด์ในสัปดาห์หน้านี้เนื่องจากสัญญาแบ่งเงินให้ทีมเก่าจากการขายคุณชายได้หมดลงแล้ว

เบนิเตซเตรียมจะนำเอาเงินที่ได้จากการขายคุณขายมาเร่งเครื่องซื้อซิลบาหลังบาเลนเซียยังมีปัญหากับการโก่งค่าตัวดาวิด บีญ่าบาร์เซโลน่า

รายงานข่าวล่าสุดเชื่อว่าคุณชายจะไม่เดินทางไปเอเชียเพื่อเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่นร่วมกับทีมลิเวอร์พูลซึ่งมีคิวออกเดินทางในวันเสาร์นี้เนื่องจากรอไฟเชียวเพื่อบินไปมาดริดหากทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้ที่ 32 ล้านปอนด์

โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการย้ายทีมครั้งนี้มีเวสลีย์ สไนจ์เดอร์ปีกทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ในส่วนหนึ่งของสัญญาหรือไม่เนื่องจากมาดริดกำลังกล่อมให้หงส์แดงรีบคายดาวเตะวัย 27 ปีออกมาโดยเร็ว

ในขณะเดียวกันเรอัล โซเซียดัดทีมเก่าอลอนโซ่ที่ขายให้ยอดทีมจากอังกฤษเมื่อเดือนสิงหาคม 2004 ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ดวงกุดเมื่อชวดเงินส่วนแบ่งหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นประมาณ 20 % เนื่องจากระยะเวลาในการตกลงกันได้หมดลงในวันศุกร์เรียบร้อยแล้ว

ซิลบานั้นเคยเอ่ยปากอยากอยู่เล่นในสเปนต่อแต่ด้วยความที่เอลบอสเป็นกูนซือในดวงใจทำให้มีแนวโน้มอยากลองมาลิ้มรสพรีเมียร์ลีกดูซักตั้ง

                                   ขอบคุณข่าวจาก
http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=171621

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์