เจอร์ราร์ด หวัง 3 แชมป์ในฤดูกาลหน้า





เจอร์ราร์ด หวัง 3 แชมป์ในฤดูกาลหน้า

  สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังคว้าแชมป์ถึง 3 รายการในฤดูกาลหน้า คือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ร่วมกับ หงส์แดง รวมถึงฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ร่วมกับทีมชาติอังกฤษ พร้อมแย้มหลังแขวนสตั๊ดอาจตัดสินใจหันมาเป็นกุนซือหรือสื่อมวลชนเพราะต้องการเกี่ยวข้องกับวงการลูกหนังต่อไป
       
       เจอร์ราร์ด พลาดหวังกับฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่ง ลิเวอร์พูล ทำผลงานดีจนเกือบได้สัมผัสแชมป์สูงสุดแห่งเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี แต่เนื่องจากความไม่คงเส้นคงว่าของฟอร์มการเล่นทำให้สุดท้ายถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงปาดหน้าซิวถ้วยไปจึงต้องการทำให้สำเร็จในฤดูกาลหน้า
       
       มิดฟิลด์วัย 29 ปียังหวังที่จะได้รับความรู้สึกจากการคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกครั้ง เช่นเดียวกับปี 2005 ที่อิสตันบูล นอกจากนี้ยังต้องการที่จะพาทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ฟุตบอลอีกครั้งหลังจากร้างลามานานนับแต่ปี 1966
       
       ผมยังคงมีความใฝ่ฝันอีกมากมายและนั้นคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นถ้วยรางวัลที่ผมยังไม่เคยสัมผัส นอกจากนี้มันจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากกับการลงแข่งทัวร์นาเมนท์และประสบความสำเร็จร่วมกับทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงซัมเมอร์หน้า เจอร์ราร์ด เปิดเผย
       
       พร้อมกล่าวอีกว่า ความสำเร็จอีกอย่างที่ผมต้องการคือถ้วยแชมเปียนส์ ลีก ผู้คนสามารถรับทราบถึงปฏิกิริยาของผมที่มียามได้ชูถ้วยแชมป์เมื่อปี 2005 คุณเห็นได้เลยว่ามันมีความหมายต่อผม เพื่อนร่วมทีมและบรรดาแฟนบอล คืนนั้นเป็นคืนที่สุดยอดที่สุดในชีวิตของผมและผมอยากมีประสบการณ์เช่นนั้นอีกครั้ง
       
       เจอร์ราร์ด เพิ่งมีการเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ออกไปอีก 2 ปีซึ่งจะทำให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนกระทั่งปี 2013 โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้เปิดเผยถึงแผนการหลังแขวนสตั๊ดว่ายังต้องการอยู่ในวงการลูกหนังต่อไป
       
       มันคงเยี่ยมมากหากได้เกี่ยวข้องอยู่กับเกมการแข่งขัน แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นอะไรดีระหว่างการเป็นผู้จัดการทีม หรือโค้ช หรือแม้แต่เข้าสู่วงการสื่อสารมวลชน ผมต้องการอยู่กับมันเพราะฟุตบอลมีความสำคัญอย่างมากต่อผม กัปตันทีมหงส์แดงปิดท้าย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กรกฎาคม 2552 23:27 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์