เคาท์ ลั่นไม่กลัว เรือใบ ยังไงก็ต่ำกว่า หงส์

"เคาท์" ลั่นไม่กลัว "เรือใบ" ยังไงก็ต่ำกว่า "หงส์"

เดิร์ก เคาท์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นไม่หวั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กวาดนักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพถึง 3 หน่อในช่วงซัมเมอร์นี้ ชมมีสิทธิ์สอดแรกบิ๊กโฟร์ได้แน่ แต่คงไม่มีทางทำอันดับได้ดีกว่า หงส์แดง

แมนฯซิตี คว้านักเตะมาเสริมทัพ 3 คนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ, โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัย และ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และดูเหมือนจะไม่หยุดแค่นั้นเมื่อยังอยากได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หอกของ อาร์เซนอล อีกราย

เคาท์ ปีกขวาของ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งลงอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันที่ สวิตเซอร์แลนด์ เจ๊ากับ เซนต์ กัลเลน 0-0 ออกมาเผยว่า แมนฯซิตี ซื้อผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ แต่กับทีมและนักเตะของเราที่มีอยู่ ผมเชื่อว่าสามารถเล่นได้ดีกว่าพวกเขาแน่นอน ไม่แน่บางทีอาจจะพุ่งขึ้นมาสอดแทรกบิ๊กโฟร์ก็ได้ แต่เราก็จะต้องทำให้แน่ใจว่าจะจบอันดับสูงกว่าพวกเขา เพราะเราต้องการทำผลงานให้ดีกว่าปีที่แล้ว

พร้อมกันนี้ เคาท์ ยังกล่าวยกย่อง เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ที่ซื้อมาจาก ปอร์ทสมัธ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ว่าน่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยยกระดับทีมขึ้นอีก หลังจากปีที่แล้วทำได้แค่รองแชมป์ พรีเมียร์ชิป

โชคไม่ดีที่เราไม่ได้แชมป์เมื่อปีที่แล้ว แต่หากเรายังรักษาระดับการเล่นเอาไว้ได้ รวมถึงได้ เกล็น จอห์นสัน เข้ามาเสริมทัพ ก็หวังว่าปีนี้จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่ดีทั้งใน พรีเมียร์ชิป และทีมชาติอังกฤษ อดีตนักเตะ เฟเยนูร์ด กล่าวในที่สุด

ที่มา ผลบอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์