ราฟา รับหงส์ต้องเพอร์เฟกต์ถึงมีโอกาสซิวแชมป์ลีก





ราฟา รับหงส์ต้องเพอร์เฟกต์ถึงมีโอกาสซิวแชมป์ลีก

       ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้าจะเกมที่ยากลำบาก และ หงส์แดง จำเป็นต้องทำผลงานเกือบสมบูรณ์แบบที่สุดจึงจะมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดใน รอบ 20 ปี
       
       ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลก่อนด้วยการเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีกและสามารถโกยคะแนนได้ถึง 86 แต้มอันเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร โดยฤดูกาลหน้าเป็นปีที่ หงส์แดง ปรารถนาอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในรอบ 20 ปี
       
       ด้าน เบนิเตซ มั่นใจว่า เรด แมชชีน มีความแข็งแกร่งพอที่จะทำความมุ่งมั่นดังกล่าวได้สำเร็จ แต่จำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้มีความคงเส้นคงว่าเพราะคู่แข่งหลายทีม มีความแข็งแกร่งมากขึ้น
       
       เชลซี, (แมนยูไนเต็) ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล มีความแข็งแกร่งมาก และปีนี้ยังจะมีทีมอย่าง ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์), แอสตัน วิลลา และ (แมนเชสเตอร์) ซิตี อีก ดังนั้นมันชัดเจนว่าเกมลีกจะเป็นศึกที่ยากลำบาก กุนซือชาวสเปนกล่าว
       
       พร้อมกล่าวต่อว่า เรามีความแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะทุกทีม คุณจำเป็นต้องทำผลงานเหนียวแน่นและทำทุกสิ่งทุกอย่างเกือบจะสมบูรณ์แบบเพราะ ในเกมพรีเมียร์ลีก คุณไม่มีสิทธิแพ้ได้มากนัก แม้ว่าการที่เราทำได้ 86 คะแนนจะเป็นสถิติของสโมสร แต่เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นและผมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม (ว่าจะสามารถทำได้)
       
       บรรยากาศที่ดีภายในทีมเป็นสิ่งที่คุณต้องการและเราก็ประกอบด้วยนัก เตะที่เยี่ยม ความเข้าระหว่างกันของลูกทีมเป็นไปอย่างดีมากๆ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือการที่เรายังรักษาสถานะการเป็นผู้ท้าชิง เราต้องทำผลงานขึ้นไปอยู่ภายใน 4 อันดับแรกไม่เกินกว่านั้นและรอดูว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น เบนิเตซ ปิดท้าย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 กรกฎาคม 2552 18:34 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์