ราฟา พอใจแม้เจ๊า 0-0 ชม จอห์นสัน เล่นแจ่ม + {Clip}




ราฟา พอใจแม้เจ๊า 0-0 ชม จอห์นสัน เล่นแจ่ม

       ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็คติกของ ลิเวอร์พูล ยอมรับพอใจผลเสมอ เซนต์ กัลเลน 0-0 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในการประเดิมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซัน พร้อมชม เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวใหม่ เล่นได้ดีแม้จะถูกโยกไปยืนกราบซ้าย
       
        ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เหินฟ้ามาเก็บตัวที่ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 15 กรกฎาคมขนนักเตะนำโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด ทำเกมอยู่หลังคู่หน้า อังเดร โวโรนิน และ คริสเตียน เนเม็ธ ก่อนครึ่งหลังจะส่ง จอห์นสัน แบ็กที่สอยมาจาก ปอร์ทสมัธ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท), ลูคัส เลวา, ยอสซี เบนายูน และ ดาวิด เอ็นก็อก ลงมายืดเส้นยืดสาย ก่อนจะเสมอกับเจ้าถิ่น เซนต์ กัลเลน 0-0
       
        หลังเกม เบนิเตซ ออกมาเปิดเผยว่า คือเกมที่ดี แต่จะดีกว่านี้หากเกมเปิดมากกว่านี้หน่อย ในฐานะกุนซือคุณย่อมพอใจที่ทีมไม่เสียประตู แนวรุกทำผลงานใช้ได้ บรรดาผู้เล่นตัวหลักผสมผสานกับดาวรุ่งได้อย่างลงตัว แต่ว่านักเตะอายุน้อยก็ต้องอาศัยเวลาอีกเล็กน้อย ซึ่งสุดท้ายแล้วการทำงาานและความมุ่งมั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด
       
        กุนซือชาวสแปนิช ยังกล่าวชมแบ็กขวาตัวใหม่วัย 24 ปี ที่ถูกโยกไปเล่นกราบซ้ายเพื่อเป็นการลองทีม เนื่องจาก ฟาบิโอ ออเรลิโอ เจ้าของตำแหน่งตัวจริงเจ็บยาวด้วย ผมถาม จอห์นสัน ก่อนจะส่งลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดี โดยรวมทีมเล่นใช้ได้แม้ว่าจะไม่ชนะก็ตาม แต่ก็ธรรมดาที่ทุกคนต้องจับตามองนักเตะใหม่มากเป็นพิเศษ
       
        พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ยังกล่าวก่อนยกทัพมาเยือน เอเชีย ทั้ง ไทย, สิงคโปร และ ฮ่องกง โดยจะถึงแดนสยาม ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้อีกด้วยว่า เรากำลังจะเดินทางไปรอบโลกเพื่อที่จะพบกับแฟนๆ และการไปเยือน เอเชีย ถัดจากนี้ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมมาก



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์