แม็กมาน ยัน 3 แข้งพระกาฬหงส์ เหินฟ้ามาไทยแน่




“แม็กมาน” ยัน 3 แข้งพระกาฬหงส์ เหินฟ้ามาไทยแน่

สตีฟ แม็กมาน ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า ของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป ยืนยัน ลิเวอร์พูล จะส่งนักเตะชุดใหญ่นำทัพโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ มาเยือน ไทย ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสว่านักเตะตัวหลักติดปัญหาอาจจะไม่ร่วมเดินทางมาด้วย
       
        บริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป ในฐานะหัวเรือใหญ่นำ ลิเวอร์พูล เหินฟ้ามาทัวร์เอเชียในช่วงปรีซีซันซัมเมอร์นี้จะอุ่นเครื่องกับไทย ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ จากนั้นจะบินตรงไปที่ สิงคโปร์ และฮ่องกง ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ติดคดีต้องขึ้นศาลให้ปากคำกรณีทำร้ายดีเจ, ตอร์เรส เพิ่งเสร็จศึกคอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2009 กับสเปน และต้องการดูแลภรรยาที่คลอดลูก รวมถึง ชาบี อลอนโซ กองกลางที่อาจย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ทั้ง 3 คนอาจจะไม่ได้ร่วมเดินทางมาด้วย
       
       ร้อนถึง แม็กมาน อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 80 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป ต้องออกมาแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคมที่โรงแรม วีโฮเตล ว่านักเตะทั้ง 3 คนจะเดินทางมาเยือนประเทศไทยอย่างแน่นอน แม้จะมีฉุกละหุกบ้างเล็กน้อย โดย เจอร์ราร์ด อาจจะบินตามมาภายหลังขึ้นศาลแล้ว
       
       “ตราบใดที่ยังเป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูล ทุกคนจะร่วมเดินทางมาประเทศไทยด้วยอย่างแน่นอน อย่าเพิ่งตื่นตูมหรือราดน้ำมันบนกองเพลิง ทางที่ดีน่าจะสนใจ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาจากปอร์ทสมัธมากกว่าว่าจะเดินทางมาด้วยหรือไม่ ส่วน ตอร์เรส น่าจะฟิตที่สุดเพราะเพิ่งเสร็จศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ” แม็กมาน เผย
       
       หลังจากนั้น แม็กมาน เริ่มออกอาการหงุดหงิด เพราะถูกนักข่าวรุมถามในประเด็นที่ว่า เจอร์ราร์ด, ตอร์เรส และ อลอนโซ อาจจะไม่เดินทางมาในครั้งนี้ย้ำหลายครั้ง เมื่อถูกถามถึงเรื่องรูปเกมก็เผยว่า “ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก สุดท้ายทีมชาติไทย จะถล่ม ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 3-0”
       
       พร้อมกันนี้ แม็กมาน ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมที่ รีล มาดริด กำลังตามล่าตัว อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน รวมถึง ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลนา อีกด้วยว่า “ถ้าผมเป็นกุนซือจะรั้ง เจอร์ราร์ด, มาสเชราโน และ อลอนโซ เอาไว้ เพราะถือเป็นคีย์แมนคนสำคัญ ส่วนเรื่องอาถรรพณ์ที่ลิเวอร์พูลมาเยือนไทยในปี 2001 และ 2003 จากนั้นกลับไปทำผลงานไม่ดี ผมไม่กังวล เพราะเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละคน แต่ปีนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด”
       
       แม็กมานยังทิ้งท้ายถึงเรื่อง ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าเด็กสร้างของลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และจะได้สวมหมายเลข 7 ลงล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า “ผมไม่สนใจ เพราะเขาไม่ไช่นักเตะของลิเวอร์พูลอีกต่อไปแล้ว”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์