ปูด! หงส์เล็งอาควิลานี่แทนอลอนโซ่



สื่ออิตาลี ปูดข่าว ลิเวอร์พูล จ้องสอย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์โรม่า มาร่วมทัพ ในกรณีที่เสีย ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งให้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ขณะเดียวกันยังเตรียมสอย โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกตัวจี๊ด ของแอตเลติโก มาดริด แต่ต้องแย่งกับ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง


สกายสปอร์ต อิตาเลีย สถานีโทรทัศน์เมืองมะกะโรนี ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สนใจที่จะดึงตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า มาร่วมทีม หากพวกเขาต้องเสีย ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนให้ เรอัล มาดริด
 

หลังจากที่มีข่าวว่า ชาบี เตรียมยื่นคำร้องขอย้ายทีมเพื่อหวังจะได้ร่วมเป็นหนึ่งในขุนพลรวมดาราโลก กาลาติกอส ภายใต้การบริหารของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ในสัปดาห์นี้ ทำให้ ราฟา จำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทน โดยเขาพร้อมที่จะเดินทางไปเจรจากับทาง โรม่า เกี่ยวกับการซื้อ อาควิลานี่ ที่เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่ถึงปี 2013 ที่สำคัญ หงส์แดง อาจจะต้องยอมควักกระเป๋าอย่างน้อย 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,008 ล้านบาท) หากอยากได้นักเตะมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์
 

นอกจากนี้ โฟร์โฟร์ทู นิตยสารฟุตบอลเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะคว้าตัว โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกเลือดกระทิง ของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม แต่งานนี้มีสิทธิ์ต้องแข่งกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน คู่อริร่วมเมือง ที่จ้องจะดึงตัวนักเตะไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน
 

ปัจจุบัน เรเยส ล้มเหลวที่จะย้ายไปเล่นกับ เบนฟิก้า ถาวร เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอ 4 ล้านยูโร (ราว 192 ล้านบาท) และต้องการค่าตัวที่สูงกว่านี้ อย่างไรก็ตาม การย้ายมาเล่นในอังกฤษ อาจจะเป็นเรื่องยากลำบากของ ดาวเตะวัย 25 ปี เพราะเจ้าตัวเคยประสบปัญหาในเรื่องการปรับตัวมาแล้วสมัยที่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 2004–2007


ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์