เบบี้โกล บู๊ สตีวี่ จี ใครจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก (ก่อนกัน )

ใครกันที่ฝันเป็นจริง ครับผม

*** อาจจะฟังดูแล้ว...ไร้สาระไปหน่อย และอาจจะเป็น...เหมือนคำท้าทาย หรือเป็นชนวนแห่งความแตกแยก ในหมู่แฟนทีมผี และ ทีมหงส์ รวมไปความรุนแรงในถ้อยคำของความคิดของแฟนบอลทั้งสองทีม แต่มันก็เป็นเรื่องของ วิจารณญาณ ในการอ่านของแต่ละบุคคล และการเข้าใจหมายที่แท้จริงของเนื้อเรื่อง

*** การย้ายมาสวมเสื้อทีมแมนยูฯ คู่อริตลอดกาลของ ไมเคิ่ล โอเว่น นอกจากแฟนอดีตทีมเก่า อย่าง ลิเวอร์พูล จะออกงิ้วด้วยอารมณ์แบบ ฟิวจ์แบด แล้ว แฟนต้นสังกัดใหม่ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หาได้เปรมปรีย์ไม่ จึงทำให้เป็นถกเถียงกันไปต่างๆ นาๆ แหล่มมั่ง , โหล่ยโถ่ยมั่ง สัพเพเหระที่จะยกมาถากถาง ถกเถียงกันไปเรื่อยเปื่อย แต่นั้น...ไม่ใช่ประเด็นที่จะกล่าวถึง

*** เปิดไปอ่านเจอคอลัมนิสต์...ท่านนึง เขียนได้น่าสนใจมาก ว่าด้วยเรื่อง สถานะการณ์ตอนจบของ ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009/10 ว่า ระหว่าง ไมเคิ่ล โอเว่น กับเพื่อนซี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ใครคนไหน ? จะได้ชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีกก่อนกัน เป็นประเด็นที่น่าติดตามจริงๆ แม้แต่...ในเว็บบอร์ดของบางท่าน ก็ยังมี ที่น่าสนใจก็เพราะว่า ทั้ง เจ้าเบบี้โกล กับ เจ้าเจิด ยังไม่เคยสัมผัสกลิ่นอายของถ้วยพรีเมียร์ลีก เลยสักครั้ง

*** เหมือนประเด็นของ โรนัลโด้ กะ เมสซี่ ในศึกชิงแชมป์ถ้วย ยูซีแอล.เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เปะ ! เลย แต่แตกต่างกัน ในเคสของ โอเว่น กับ เจอร์ราร์ด หลายคนมองไปที่ ทั้งคู่เคยสวมเสื้อสีเดียว ตีตราทีมเดียวกัน และไม่เคยลิ้มรสแชมป์รายการนี้ เหมือนกัน มาถึงตอนนี้...ทั้งคู่ยังใช้เสื้อแข่งสีเดียวกัน แต่ตีตราทีมไม่เหมือนกัน อีกทั้งยังไม่ได้ชูโทรฟี่ใบนี้ เช่นเดียวกันอีกด้วย

*** ช่างเป็นอะไรที่น่าสนใจจริงๆ บทสรุปนั้น...จะจบลงอย่างไร สตีวี่ จี เจอร์ราร์ด จะทำให้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ น้ำตานองหน้า หรือ เบบี้โกล โอเว่น จะปล่อยให้เพื่อนเก่ากัปตันทีมหงส์ ต้องร้องเพลง รอ ต่อไป.. โอเว่น หรือ เจอร์ราร์ด ใครจะเปิดซิง ถ้วยพรีเมียร์ ได้ก่อนกัน ? หรือจะซดน้ำ แห้ว ! ด้วยกันทั้งคู่ คงต้องติดตามกันต่อไป...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์