หงส์แดง สอยดาวรุ่งน้ำหอม เสริมเกมรับ

หงส์แดง' สอยดาวรุ่งน้ำหอม เสริมเกมรับ

ลิเวอร์พูล คว้าตัว คริส มาแวงกา กองหลังรุ่งชาวฝรั่งเศส จากทีม ปารีส แชงต์ แชร์ก แมง มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้าน นาบิล เอล ซาร์ หอกดาวรุ่งโมรอกโก ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทำให้เขาจะอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงปี 2012 หงส์แดง ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว คริส มาแวงกา กองหลังรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จากทีม ปารีส แชงต์ แชร์ก แมง มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


รายงาน ข่าวจากเมืองน้ำหอม เผยเมื่อต้นสัปดาห์ว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับคว้าตัว มาแวงกา มาร่วมงานในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 3 ปี และล่าสุด ตอนนี้ ดาวเตะวัย 18 ปี ได้จับปากการฝากอนาคตกับ ทีมดังแถบเมอร์ซีไซด์ แล้ว

อาร์เซนอล ถูกเชื่อว่า เป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจ แนวรับสารพัดประโยชน์รายนี้ แต่ก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้ลายเซ็นต์นักเตะไปครอบครอง และนำตัวมาค้าแข้งยังเกาะผู้ดีอังกฤษได้ในที่สุด

สำหรับ มาแวงกา ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ที่ ลิเวอร์พูล สอยตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ​ที่ย้ายมาจากพอร์ตสมัธ

นอกจากนี้ มาแวงกา ยังนักเตะรายที่ 2 ต่อจาก เดวิด เอ็นก็อก ที่ย้ายจากปารีส มาร่วมทีม หงส์แดง อีกด้วย โดย เอ็นก็อก นั้น ย้ายมาเล่นให้กับทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ ในค่าย แอนฟิลด์ นาบิล เอล ซาร์ กองหน้าดาวรุ่งชาว โมรอกโก ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหัวหอกวัย 22 ปี ยอมฝากอนาคตค้าแข้งไว้กับทีม จนถึงปี 2012

เอล ซาร์ ย้ายจาก แซงต์ เอเตียน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006 และลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วไปทั้งสิ้น 19 นัดในทีมชุดใหญ่ ซึ่งประตูและประตูเดียวที่เขาทำได้ เกิดขึ้นในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่ทีมเฉือนชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-1 เมื่อปี 2007


credit: kapook.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์