สนุกแล้ว!!GJ จวกน้ามูดีแต่ปาก

สนุกแล้ว!!GJ จวกน้ามูดีแต่ปาก

เกล็น จอห์นสันแบ็คป้ายแดงของลิเวอร์พูลคิดผิดคิดใหม่ที่มาเล่นกับโจเซ่ มูรินโญ่หลังย้อนความหลังจวกสมัยอยู่เชลซีว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ไม่รักษาคำพูดเอาซะเลย

จอห์นซึ่งเพิ่งเปิดตัวย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ยอมรับว่าเขาไม่พอใจการกระทำของน้ามูสมัยร่วมงานกันที่เชลซีหลังเสียผู้ใหญ่ให้คำมั่นก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับบาร์เซโลน่า

เรามีโปรแกรม 2 นัดก่อนพบบาร์เซโลน่า มูรินโญ่ส่งผมลงเล่นเกมนึงแล้วบอกต่อหน้าพยาน 5 คนว่าถ้าผมเล่นดีจะให้เล่นต่อ

ผมก็บอกเอเยนต์ทันทีว่าไม่ว่าผมจะเล่นดีหรือไม่ผมก็จะถูกดร็อปอยู่ดีเพราะมูรินโญ่จะไม่ให้ผมเฉียดเข้าใกล้ทีมในเกมพบบาร์เซโลน่าแน่

แม่นเหมือนจับวางเมื่อผมเป็นแมน ออฟ เดอะ แมทช์และก็ถูกดร็อปทันที

คุณต้องลองไปถามมูรินโญ่เองว่าเพราะอะไรถึงทำแบบนั้นแต่ผมรู้ว่ามันเป็นเพราะเขาไม่อยากเห็นผมเล่นดีและถูกบีบให้ส่งลงเล่นเกมพบบาร์เซโลน่า นั่นเป็นวันที่ผมรู้ว่าผมต้องย้ายหนีเชลซี

พวกผู้จัดการทีมต้องรักษาคำพูดนะ คุณต้องสามารถไว้ใจพวกเขาเหล่านี้ได้

GJ ปิดท้ายว่าเขาไม่ได้มีความรู้สึกแย่ๆกับน้ามูและเชื่อว่าตอนนี้ผลงานของเขาได้ตอบทุกคำถามหมดแล้ว

มันทำให้ผมมีกำลังใจเมื่อผมสงสัยว่ามูรินโญ่เขาคิดอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมหลังย้ายออกจากเชลซี เขาไม่เคยอธิบายให้ผมฟังเลยว่าทำไมผมถึงไม่ค่อยได้ลงเล่น เขาคงคิดว่าพอผมย้ายไปปอร์ทสมัธแล้วก็คงเลือนหายฟอร์มแผ่ว กลายเป็นนักเตะขี้นกซึ่งแฟนบอลกว่า 70 % คงคิดแบบนั้นเช่นเดียวกัน

ผมคิดว่าผมพิสูจน์ให้มูรินโญ่หรือคนอื่นๆเห็นแล้วว่าพวกเขาคิดผิด


ปืนว่าไง!บาร์ซ่าหวังแถมสองแข้งแลกเชสก์

บาร์เซโลน่าแชมป์ยุโรปวางแผนล่า เชสก์ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์หน้าหล่อใหม่อีกครั้ง คราวนี้เตรียมส่งอเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ตีนตะขอกลับรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกครั้ง พร้อมกับไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น หอกไอซ์แลนด์แถมมาอีกคนด้วย

รายงานชี้ว่า ปืนโต ต้องการ 39 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของฟาเบรกาส อย่างไรก็ตามบาร์ซ่าก็ทำลีลาด้วยการเล่นสูตรตัวแถมหวังจ่ายเงินน้อยๆ

ซึ่งแม้ว่าคเล็บ , ปีกเบลารุสจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากในคัมป์ นูก็ตาม แต่เจ้าตัวก็กำหมัดขอสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป และก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดเช่นกันว่า ทางนักเตะและอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะสนใจกลับมาร่วมงานกันหรือไม่

นอกจากนี้ เจ้าบุญทุ่ม ยังหวังส่งกองหน้าตัวสำรองอย่างไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง และอาร์เซน่อลเองก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ



http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=170035&sid=f9309dea2696c0bfe4be7a7adabe2811

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์