หงส์ไม่ยี่หระหวัด09ยันตัวเป็นๆมาไทยแน่

ลิเวอร์พูล ไม่กลัวไข้หวัด 2009 ยืนยันมาดวลแข้งกับทีมชาติไทย 22 ก.ค.นี้แน่นอน พร้อมยกชุดใหญ่ สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส นำทัพ



จากสถานการณ์โรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 กำลังระบาดในประเทศไทย มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดในเอเชีย ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับผลกระทบกับวงการกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมาเยือนประเทศไทยของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่มีกำหนดหวดกับทีมชาติไทย ในวันที่ 22 ก.ค.52 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะมาถึงวันที่ 20 ก.ค.52

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทางบริษัทโพรฟิเทเบิล กรุ๊ป ตัวแทนในการนำหงส์แดงมาประเทศไทย ได้ยืนยันมาทางสมาคมฟุตบอลฯ ว่า ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาตามกำหนดเดิม โดยที่นักเตะที่ร่วมทัพมาเป็นชุดใหญ่ นำโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส รวมทั้งนักเตะใหม่ เกล็น จอห์นสัน

ด้าน น.พ.สุพรรณ ศรีธรรมมา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า การเดินทางมาของ ลิเวอร์พูล คิดว่าไม่น่ามีปัญหา เนื่องจากพื้นฐานนักกีฬามักมีสุขภาพแข็งแรง ภูมิต้านทานดี แต่ทุกคนต้องได้รับการตรวจตามมาตรการที่วางไว้โดยกระทรวงสาธารณสุข หากพบผู้เป็นไข้ต้องแยกออกมาตรวจอย่างละเอียด ขณะนี้ได้รับการประสานงานจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ถึงมาตรการที่ควบคุมดูแลไม่ให้เกิดการระบาดจากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด สถานการณ์โดยรวมยังไม่น่าวิตก ไม่จำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์