ราฟาเชื่อเกล็นเจ๋งพอนำหงส์สู่แชมป์

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชม เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุก เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และเก่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จในซีซั่น ใหม่

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแสดงยกย่องว่า เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์ ที่จะนำ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า

ฟูลแบ็กจอมบุกวัย 24 ปี เคยคว้าแชมป์ลีกกับ เชลซี มาแล้วก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ พอร์ทสมัธ โดยทุกวันนี้เขากลายเป็นตัวเลือกเบอร์ 1 ในตำแหน่งแบ็กขวาทัพ "สิงโตคำราม" และ ราฟา เชื่อว่า จอห์นสัน พร้อมที่จะประสบความสำเร็จกับ "เดอะ เร้ดส์" อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าวว่า "เราพอใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าดี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม มันเป็นเรื่องดีมาก เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้คุยกับเขา มันชัดเจนว่าเขาอยากที่จะย้ายมาที่นี่" "เขาเต็มไปด้วยคุณภาพ ซึ่งชัดเจนอยู่แล้ว เขาเติบโตขึ้นมาก คุณเห็นได้จากการแถลงข่าวว่าเขาดีมากแค่ไหน เชลซี กำลังลุ้นคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ ตอนเขาเล่นอยู่ที่นั่น และพวกเขาก็ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์เพื่อคว้าแชมป์ ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นกว่าเดิม เขามีประสบการณ์และแรงปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จ" ราฟา กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์