เจอร์ราร์ดรับเละ26ล้านปอนด์ต่อสัญญาหงส์

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ออกไปอีก 4 ปี มูลค่า 26 ล้านปอนด์

เจอร์ราร์ดบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี จากของเดิมที่เหลืออยู่ 2 ปี

ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และล่าสุดจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังเดินทางกลับจากพักผ่อนเพื่อรายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ทำให้จะอยู่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูลไปจนถึงปี 2013 โดยจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์(ประมาณ 6.87 ล้านบาท) ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ดออกมาย้ำเสมอว่าการต่อสัญญาครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของตน และอาจพิจารณาแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญาซึ่งตอนนั้นจะมีอายุ 33 ปีพอดี

เจอร์ราร์ดเป็นผู้เล่นรายที่สี่ที่ต่อสัญญายาวกับหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเดิร์ก เคาต์, เฟอร์นันโด ตอร์เรส, ยอสซี่ เบนายูน และดาเนียล แอ๊กเกอร์ แต่ราฟาเอล เบนิเตซ
ต้องลุ้นหนักเพื่อรั้งตัวฮาเบียร์ มาสเชราโน่ และซาบี อลอนโซ่ ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า และรีล มาดริด

โดยเฉพาะรีล มาดริด ล่าสุดออกมายืนยันว่า

ยังหวังจะได้ตัวอลอนโซ่ แม้เพิ่งออกมาจวกหงส์แดงที่เรียกค่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนแพงเกินไป ขณะเดียวกัน มีรายงานว่าหากไม่สามารถรั้งตัวมาสเชราโน่และอลอนโซ่ไว้กับทีมต่อไปได้
เบนิเตซวางแผนล่าตัวเอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน และมาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางโอลิมปิก มาร์เซย์ มาแทนที่ โดยกัมบิอัสโซ่คือเป้าหมายแรก แต่แมนฯซิตี้ก็สนใจดาวเตะอาร์เจนไตน์วัย 28 ปีรายนี้เช่นกัน ทำให้ราฟาต้องเล็งวัลบูเอน่าวัย 24 ปีไว้อีกราย

ส่วนฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ๊กซ้ายลิเวอร์พูลโชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขณะเล่นฟุตบอลอยู่ที่สวนหลังบ้านก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอาการหนักจนอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งจะทำให้ต้องพักยาวถึงปี 2010 เลยทีเดียว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์