ลือหนัก! ราฟาเอาจริงหวังสอยกัมบิอัสโซ่เสียบแทนชาบี






           ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง เล็งทาบ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องอาร์เจนไตน์ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวแทนหากต้องเสียชาบี อลอนโซ  ห้องเครื่องสแปนิชให้เรอัล มาดริด คาดค่าตัวไม่น่าต่ำกว่า 12 ล้านปอนด์แถมยังต้องแย่งชิงกับแมนฯ ซิตี้ ทีมจอมทุ่มรายใหม่อีกต่างหาก

           ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสเปน ของ หงส์แดง 
ลิเวอร์พูล  ตกเป็นข่าวกำลังเมียงมองไปยัง เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โดยพร้อมเจรจาขอซื้อตัวหากต้องเสีย ชาบี อลอนโซ  ให้เรอัล มาดริด จริง 
 
           จากรายงานกระแสล่าสุด ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยังแสดงความต้องการอยากได้ ชาบี 
อลอนโซ  เข้าร่วมทีม โดยข้อเสนออยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) พร้อมแถม อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าดาวรุ่งให้อีกคน ทว่ายังไม่มีเสียงตอบรับจากฝั่งหงส์แดง 
 
           อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ประวิงเวลาเพื่อควานหาตัวตายตัวแทนของห้องเครื่องจอมเทคนิครายนี้เสียก่อน จนมีชื่อ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ เข้ามาเกี่ยวข้อง 
 
           สำหรับ กัมบิอัสโซ่ เคยเป็น
อดีตนักเตะ มาดริดมาก่อน ก่อนที่จะย้ายสู่อินเตอร์ มิลาน และกลายเป็นตัวหลักของทีม จนมาถึงยุค โชเซ่ มูรินโญ่ คาดกันว่าหากจะย้ายทีมจริงๆ ค่าตัวของเขาไม่น่าต่ำกว่า 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) แต่ต้องแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจเช่นกัน
 
           นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า อีกหนึ่งเป้าหมายของ เอล บอส คือ มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางเชิงสูงของ โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งเคยยิงประตูชัยดับ
ลิเวอร์พูล  1-0 คารังแอนฟิลด์ มาแล้ว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2007 ซึ่ง วีแกน พยายามล่าเข้ารังเหมือนกัน 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์