เบนายูน ขอทุ่มเทต่อหลังอยู่โยงหงส์ถึงปี 2013





‘เบนายูน’ ขอทุ่มเทต่อหลังอยู่โยงหงส์ถึงปี 2013

       ยอสซี เบนายูน พร้อมทำงานหนักต่อไปเพื่อช่วยงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังเพิ่งจรดปากกาขยายสัญญาทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษจนกระทั่งปี 2013

       แม้ประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ้าง หลังเก็บกระเป๋าย้ายจาก “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2007 แต่หลังปรับตัวได้ ยอสซี เบนายูน ถือเป็นอาวุธเด็ดของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การดูแลของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน
       
        ล่าสุด เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอิสราเอลได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี นั่นหมายความว่า เบนายูน จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2013 ซึ่งภายหลังดาวเตะวัย 29 ปี ออกมาเผยผ่าน www.liverpoolfc.tv เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
       
        เบนายูน กล่าว “ผมมีความสุขที่เราสามารถบรรลุสัญญากันได้ แน่นอนการมาสู่สโมสรลิเวอร์พูลถือว่าฝันได้เป็นจริง ผมต้องการเล่นที่นี่ต่อไป โดยหวังว่าจากนี้ผมจะมุ่งมั่นกับการทำงานหนัก พยายามเล่นให้ดียิ่งๆ ขึ้น และนำแชมป์มาสู่สโมสรของเรา”
       
        ด้าน เบนิเตซ พูดถึงกองกลางตัวรุกที่ซัดให้ ลิเวอร์พูล 9 ประตูจากการลงสนาม 42 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน “คุณย่อมรู้ความคิดของเราในการขยายสัญญานักเตะบางคน ยอสซี (เบนายูน) เป็นหนึ่งในนั้น เขาสร้างผลงานได้ดีให้เราเมื่อปีก่อน ทำประตูสำคัญและจ่ายให้เพื่อนทำสกอร์ ดังนั้นเราจึงต้องการเก็บเขาเอาไว้ ผมดีใจจริงๆ กับการขยายสัญญาครั้งนี้”
       
        ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจับ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม, เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกความหวังสูงสุด, ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเท้าหนัก รวมถึง เดิร์ก เคาท์ กองหน้าจอมขยัน ขยายสัญญาออกไปจนมาถึงคิวของ เบนายูน ที่ทุ่มเทเพื่อทีมมาตลอดเช่นกัน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์