เรน่าเชื่อราฟาไม่ปล่อยแข้งหลักแน่


เรน่าเชื่อราฟาไม่อยากขายใครแล้ว 

 โฆเซ่ เรน่านายทวารทีมชาติสเปนออกมาเผยว่าราฟาเอล เบนิเตซมั่นใจในขุมกำลังชุดนี้และตั้งใจจะรั้งเอาไว้ให้ครบทุกคนเพื่อลุยฤดูกาลใหม่

หงส์แดงเป็นข่าวกำลังถูกดูดแข้งสำคัญอย่างชาบี้ อลอนโซ่และฮาเวียร์ มาสเคราโน่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่แน่นอนแต่เรน่ายืนกรานว่าเอลบอสอยากเก็บเอาไว้ทุกคน

ผมเชื่อว่าเจ้านายมีแผนในหัวใสๆชัดเจนแล้วนะและไอเดียเขาคือตอนนี้ต้อไม่ขายใครออกไป

เขาอยากสานต่อทีมที่เขารู้จักมักจี่มานาน...กับพื้นฐานที่เรามีอยู่แล้วและเป็นที่ๆเรารู้เกือบทุกๆอย่าง

ใครก็ตามต้องการสัมผัสทีมๆนี้หรือโครงสร้างของลิเวอร์พูลจะต้องจ่ายเงินหนักหน่อยเพื่อเป็นผู้เยี่ยมชม
 
ขอบคุณข่าวจาก lentee

เรน่าเชื่อราฟาไม่ปล่อยแข้งหลักแน่


   เปเป้ เรน่า จอมหนึบเลือดกระทิง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สุดมั่น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมาดขรึม ไม่มีแผนการปล่อยนักเตะคนสำคัญออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะวางโครงสร้างพื้นฐานของทีมชุดนี้ไว้ลงตัวแล้ว แต่หากมีใครอยากกระชากดาวเตะตัวหลักออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ก็จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโตเท่านั้น


   เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะไม่ยอมปล่อยนักเตะคนสำคัญออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน หลังจาก ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ตกเป็นข่าวหนาหูว่า จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า


   ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว ประกาศเจตนาอยากได้ตัวกองกลางจอมวางบอลไปเสริมแผงมิดฟิลด์ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และความเป็นไปได้ยิ่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อมีข่าวว่า การย้ายตัวของดาวเตะวัย 27 กะรัต ขึ้นอยู่กับเวลาเพียงเท่านั้น


    อย่างไรก็ตาม เรน่า ซึ่งย้ายมาเฝ้าเสาให้ หงส์แดง เมื่อปี 2005 ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการขายนักเตะออกไป ผมเชื่อว่า มิสเตอร์ เบนิเตซ มีความชัดเจนอยู่ในหัวใจ และความคิดของเขาในเวลานี้คือ ไม่ขายนักเตะออกไป เขาต้องการอยู่กับทีมที่เขารู้จักมาเป็นเวลานาน ซึ่งได้ถูกวางรากฐานเอาไว้เรียบร้อย และเป็นทีมที่พวกเรารู้จักเกือบทุกซอกทุกมุมแล้ว ใครก็ตามที่อยากแตะต้องทีมนี้ หรือโครงสร้างของ ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินมหาศาล

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์