เมลเบิร์นเตือน สตีวีจี หนักแน่ดวลแข้ง สุรัตน์

เมลเบิร์นเตือน สตีวีจี หนักแน่ดวลแข้ง สุรัตน์

   แกรี โคล ผู้จัดการทีม เมลเบิร์น วิคตอรี ออก โรงยกย่องฝีเท้า หนุ่มปาน สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ชาวไทยลูกทีมคน ใหม่ ว่า เป็นงานหนักสำหรับ สตีเวน เจอร์ราร์ด  กัปตัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล  หากคิดจะผ่านด่านกองกลางรายนี้
       
                          โดย สุ รัตน์ สุขะ กองกลางตัวตัดเกมของทีมชาติไทย ที่เพิ่งย้ายออกจากสโมสร ฉลาม ชล ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก ไปร่วมทัพ เมลเบิร์น วิคตอ รี ในออสเตรเลีย ลีก ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยในปี แรก 85,000 เหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) และหากค้าแข้งอยู่ต่อใน ปีที่ 2 จะได้รับเพิ่มเป็น 95,000 เหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 2.8 ล้าน บาท) นอกจากนี้ ยังมีเงินกินเปล่าเพื่อเป็นค่าเดินทางให้ครอบครัวได้ย้ายไป พักด้วยกันที่นั่นอีก 20,000 เหรียญออสเตรเลีย อีกด้วย
       
                          ล่า สุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สุรัตน์ ได้ลงซ้อมกับเพื่อน ร่วมทีมใหม่ในแดนจิงโจ้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการลงซ้อมครั้งนี้มิดฟิลด์ จอมบู๊ของทีมชาติไทยได้รับเสื้อหมายเลข 5 เป็นที่เรียบร้อย
       
                          ทั้งนี้ สโมสร เมลเบิร์น วิคตอรี มีโปรแกรม ลงแข่งขัน พบกับสโมสร ฟูแลม ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ โดย แกรี โคล ผู้จัดการ ทีม เมลเบิร์น เผยว่า พร้อมส่ง หนุ่มปาน ลงเล่นเป็นประเดิมแมตช์แรกในเกม ดังกล่าว เขาเป็นผู้เล่น ที่ฝีเท้ายอดเยี่ยม และลงได้ได้หลากหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นมิดฟิลด์ หรือว่าแบ็กขวา
       
                           เราได้เห็นฝีเท้าเขาในเกมที่ลงเล่นให้ทีมชาติไทย เอาชนะ นิวซีแลนด์ 3-1 บอก ตามตรงฝีเท้าเขาไม่ธรรมดาแน่นอน
       
                          นอกจากนี้ โคล ยังกล่าวฝากเตือนไปถึง สตีวีจี สตีเวน เจอร์ราร์ด  กัปตันของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล  รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะนำทัพมาฟาดแข้งกับทีมชาติไทย ในวันพุธ ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ด้วยว่าเจองานยากแน่นอนหากต้อง การผ่าน สุรัตน์ สุขะ เข้าไปยิงประตู
       
                          คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด  จะผ่านการประกบของ สุรัตน์ เข้าไปทำประตูได้ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่น ที่มีวินัยในการเล่นสูง กุนซือทีม เมลเบิร์น กล่าว
       
                          ขณะ ที่ สุรัตน์ กล่าวถึงการได้มีโอกาสมาค้าแข้งในเอลีก กับ เมลเบิร์น วิคตอ รี ว่า ผมต้องการมาหาประสบการณ์ และพัฒนาฝีเท้า ซึ่ง เมลเบิร์น วิคตอ รี เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมมากในประเทศออสเตรเลีย

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

ข่าวประจำวันที่ : 3 กรกฎาคม 2552

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์