หงส์ทุ่ม168ล.หวังซิวฟัลเกาปาดหน้าเบนฟิก้า



เบนฟิก้า ถึงกับสะดุ้ง เมื่อนักเตะเป้าหมายสำคัญอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกดาวโรจน์ ริเวอร์เพลท กำลังถูกยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล ตามจีบเช่นกัน แถมล่าสุดมีข่าว หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 168 ล้านบาท ไปทาบทามแล้วด้วย


   อา โบล่า หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของแดนฝอยทอง รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 168 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าดาวรุ่งของ ริเวอร์เพลท ทีมชั้นนำในลีกอาร์เจนตินา มาเสริมแนวรุก โดยหวังปาดหน้า เบนฟิก้า ทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส ที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวยิงวัย 23 ปี เช่นกัน    
 

    เดิมที ฟัลเกา ใกล้ที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า อยู่แล้ว หลังจากที่ ริเวอร์เพลท ยอมรับข้อเสนอจำนวน  4 ล้านยูโร (ประมาณ 192 ล้านบาท) ที่ เหยี่ยวลิสบอน ยื่นเข้ามา เพื่อขอซื้อกรรมสิทธิ์ 80 เปอร์เซ็นต์ ในตัวนักเตะ 
  

   กระนั้นถึงแม้ว่าข้อเสนอของ หงส์แดง จะน้อยกว่าของ เบนฟิก้า แต่ก็เป็นที่คาดหมายกันว่า การได้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก น่าจะโน้มน้าวใจให้ดาวเตะอนาคตไกลทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินขั้นสุดท้ายของเจ้าตัวแล้ว 

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต


หงส์ยื่นซื้อฟัลเกาหมายตัดหน้าเบนฟิก้า

หงส์แดงลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอแทบจะวินาทีสุดท้ายเพื่อขอซื้อราดาเมล ฟัลเกากองหน้าตัวเก่งของริเวอร์เพลทแย่งเบนฟิก้าที่ตอนแรกจ่อได้ตัวเต็มทนแล้ว

หอกวัย 23 ปีกกำลังจะเซ็นสัญญากับเบนฟิก้าหลังริเวอร์เพลทจ่ายหนี้กว่า 340,000 ปอนด์เพื่อใช้หนี้ของหอกโคลอมเบีย

อย่างไรก็ตาม daily A Bola เผยว่าลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอในวินาทึสุดท้ายด้วยราคา 3 ล้านปอนด์

แม้ว่าลิเวอร์พูลจ่ายเงินต่ำกว่าที่เบนฟิก้ายื่นมาให้แต่คาดว่าความท้าทายอยากไปเล่นในพรีเมียร์ลีกของฟัลเกาอาจทำให้เขาปฏิเสธเหยี่ยวลิสบอนในที่สุด

ก่อนหน้านี้เบนฟิก้าและริเวอร์เพลทตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 3.4 ล้านปอนด์สำหรับลิขสิทธิ์ของนักเตะ 80 % แต่ตอนนี้การตัดสินใจขั้นสุดท้ายอยู่ที่กองหน้าตัวเก่งผู้นี้คนเดียว







ชอบคุณข่าวจาก lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์