บาร์ซ่าจ่อยื่น1.4พันล.กระชากมาสเค

สื่อสเปนประโคมข่าว บาร์เซโลน่า จ่อยื่นข้อเสนอ 1,440 ล้านบาท ขอซื้อ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาด หงส์แดง อาจยอมรับ แม้เคยปฏิเสธมาตลอด แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าสามารถรั้ง ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เอาไว้ได้หรือไม่

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า อยากได้กองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพ และ มาสเคราโน่ ก็เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และถึงแม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่ต้องการขายลูกทีมออกไป แต่ล่าสุด อาส หนังสือพิมพ์ในสเปน รายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม ได้ยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ให้กับ หงส์แดง ซึ่งเชื่อว่าเป็นมูลค่าราว 30 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ก็รู้ดีว่าความหวังในการคว้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ขึ้นอยู่กับว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล คว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาร่วมทีมได้หรือไม่ เนื่องจากเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ย่อมไม่ยอมที่จะสูญเสียกำลังสำคัญในแดนกลางออกไปพร้อมกันถึง 2 ราย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์