เอเยนต์เผยดอสเซน่าแฮปปี้ดีกับหงส์



  โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ เอเยนต์คู่ใจของ อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เผยเอง ตัวนักเตะกำลังแฮปปี้สุดๆ กับ หงส์แดง และไม่มีความคิดที่จะกลับไปค้าแข้งในอิตาลีแล้ว เชื่อ ยูเวนตุส คงเลิกให้ความสนใจในตัวอดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ เป็นที่เรียบร้อย เพราะ ม้าลาย น่าจะให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์มากกว่า


   โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ นายหน้าของ อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้นักเตะในความดูแลของเขากำลังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่มีความคิดที่จะกลับไปค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกแล้ว
 

   ลา ฟลอริโอ กล่าวว่า ตอนนี้ ยูเว่ กำลังอยู่ในสภาพเตรียมพร้อม และกำลังจะทำการตัดสินใจ มันดูเหมือนว่า เป้าหมายอันดับแรกของพวกเขาคือ การเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ และงบประมาณของพวกเขาทั้งหมดจะถูกใช้ไปกับการซื้อนักเตะในตำแหน่งดังกล่าว
 

    ที่ แอนฟิลด์ พวกเรามีความสุขดี และก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วย ผมเชื่อว่า เบียงโคเนรี่ จะไม่ซื้อทั้ง อันเดรีย และ ฟาบิโอ กรอสโซ่ อย่างแน่นอน พวกเขาน่าจะไว้ใจนักเตะที่มีอยู่ในทีมอย่าง เปาโล เด เชเญ่ และ คริสเตียน โมลินาโร่ เอเยนต์คู่ใจของแบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ตบท้าย  
 

  ทั้งนี้ ดอสเซน่า ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแบบกลับไปกลับมาตลอด โดยในตอนแรกบอกว่า อยากอยู่รับใช้ หงส์แดง ต่อไป ก่อนที่จะพลิกลิ้นอยากไปโชว์เพลงแข้งกับ ยูเวนตุส และล่าสุดเขาก็เปลี่ยนใจอีกรอบ

                            ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090701_041.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์