ตอร์กระตุ้นหงส์เล่นให้ดีในแอนฟิลด์



  เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แนะเพื่อนร่วมทีม หากอยากได้แชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า สิ่งแรกคือการเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดในถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมรับห้ามประมาท อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเหมือนกัน



   เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม พยายามโชว์ฟอร์มให้สุดยอด เมื่อลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาล 2009-10 เหตุเชื่อที่ หงส์แดง พลาดแชมป์ซีซั่นก่อน เป็นเพราะทำผลงานได้แย่ในบ้านของตัวเอง


   อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า เมื่อ พรีเมียร์ลีก กลับมาเปิดฤดูกาลอีกครั้ง ลิเวอร์พูล มีเป้าสำคัญมากในซีซั่นหน้า เรามองไปที่การคว้าแชมป์ลีก และช่วงเวลานี้เราต้องพยายาม และทำผลงานให้เฉียบคมกับการเล่นในบ้านในเกมที่พบกับทีมที่อ่อนชั้นกว่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมเหล่านี้ทำให้เราผิดหวังพอสมควรกับการเล่นที่แอนฟิลด์


    นอกจากนี้ เอล นินโญ่ เชื่อว่า แข้งสเปนจะกลับมาแข็งแกร่งพร้อมที่จะรวมเดินไปทัวร์เอเชียช่วงปรีซีซั่นของ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์หน้าคงจะเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากพร้อมกับมีเกมให้ลงเล่นมากมาย ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่สำคัญก็คือ การได้พักสำหรับฤดูกาลใหม่ที่รออยู่ ซึ่งมันคงจะเป็นการแข่งขันที่ยาวนาน แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นซีซั่นที่มีความสุขสำหรับเรา


    ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยอมรับว่า การลุ้นแชมป์ลีก คงไม่ได้มีแค่ เดอะ เร้ดส์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล เพราะตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมที่น่าจับตามองมาก เนื่องจากมีเงินสำหรับการซื้อนักเตะระดับโลกมาเสริมทัพ ผมมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ยังคงเป็นคู่แข่งสำคัญของเรา แต่คุณไม่ควรตัดชื่อของ อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งไป

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์