ตอร์เรสรับหงส์เงินน้อยส่อวืดบีญ่า

เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าลิเวอร์พูล มองว่า

แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสสอดแทรกขึ้นมาติดใน 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การคุมทีมของ มาร์ก ฮิวจ์ส ทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพได้อย่างน่ากลัวไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ แบร์รี่ และโรเก้ ซานตา ครูซ รวมทั้งกำลังจะได้ตัว คาร์ลอส เตเบซ อีกคน

ดาวเตะทีมชาติสเปนกล่าวถึงฤดูกาลหน้าว่า

"ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี คือคู่แข่งสำคัญของเราในฤดูกาลหน้า แต่ก็ไม่สามารถตัดอาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี้ ออกไปได้ แมนฯ ซิตี้ กำลังรวมทีมที่แข็งแกร่งด้วยซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามา แมนฯ ยูยังไม่เซ็นสัญญากับนักเตะคนใดจากเงินที่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และกำลังจะเสียคาร์ลอส เตเบซ เราต้องรอดูว่าพวกเขาจะซื้อใครเข้ามา"

ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมากระตุ้นให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม

ซื้อ 1 ใน 3 ผู้เล่นของบาเลนเซียอย่าง ดาวิด บีญ่า, ฮวน มาตา และดาวิด ซิลบา มาเสริมทีม ล่าสุดออกมายอมรับว่าโอกาสที่จะได้บีญ่ามาลงล่าตาข่ายคู่กันในถิ่นแอนฟิลด์คงเป็นเรื่องยาก เพราะหงส์แดงคงไม่มีกำลังเงินมากพอ "ผมไม่ทราบเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของลิเวอร์พูล แต่รู้ว่าเราไม่มีกำลังจ่ายเท่าแมนฯ ยู หรือว่าเชลซี เราต้องต่อกรกับพวกเขาด้วยเงินที่น้อยกว่าทุกฤดูกาล แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ลิเวอร์พูลยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง สามารถเป็นแชมป์ได้

ผมทราบดีว่า ผู้จัดการทีมกำลังพยายามทำงานอย่างหนัก แต่ผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่า ดาวิด บีญ่า มีราคาแพงเกินไปสำหรับเรา แต่สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สามารถทำหน้าที่ได้ดีเมื่อยืนเป็นหน้าต่ำ เขาสามารถยิงได้ 20 ประตูต่อฤดูกาล ดังนั้นเราอาจไม่จำเป็นต้องหาดาวยิงคนใหม่ เพียงแต่ลิเวอร์พูลต้องเก็บผู้เล่นฝีเท้าดีเอาไว้" กองหน้าวัย 25 ปีเสริม

ส่วนซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปนเตรียมหารือเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ในสัปดาห์นี้
 
หลังมีข่าว รีล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ คว้าตัวไปร่วมทีมพร้อมกับ อัลวาโร่ อาร์เบลัว "ผมยังไม่รู้ว่าฤดูกาลหน้าจะลงเล่นที่ไหน และยังไม่ปิดโอกาสในทุกทางเลือก การย้ายไปมาดริดก็มีความเป็นไปได้ แต่ผมก็ไม่เสียใจหากได้อยู่กับลิเวอร์พูลต่อ" กองกลางวัย 27 ปีเผย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์