ของดี!ตอร์แนะหงส์ซิว3แข้งค้างคาว

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล กระตุ้นต้นสังกัดรีบซิว ดาบิด บีย่า, ดาบิด ซิลบา และฆวน มาต้า สามดาวเตะ บาเลนเซีย มาเสริมทัพ เพื่อเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ชี้ทีมต้องมีนักเตะที่หลากหลายถ้าจะหวังแย่งแชมป์มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด


 


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงแนะนำต้นสังกัดให้คว้าตัว ดาบิด บีย่า, ดาบิด ซิลบา และฆวน มาต้า สามดาวเตะทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย ทีมดัง ลา ลีกา เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ฤดูกาลหน้า
 
ดาวยิงสแปนิช เผยว่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา เราเสียแต้มให้กับทีมระดับกลางตารางมากเกินไป ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องพัฒนาตรงจุดนี้ เพราะหากเราได้อีกสัก 10 แต้มในแอนฟิลด์ ก็คงจะทำให้เราคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว ฟุตบอลอังกฤษต้องใช้ทั้งพละกำลังของร่างกายและจังหวะที่รวดเร็ว เรามีทีมที่สุดยอดอยู่แล้ว และสามารถสู้กับทีมใหญ่ได้ทุกทีม
 
เรามีผู้เล่นฝีเท้าดี แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคนอื่นเข้ามาเสริมอีก ผมหวังว่า ลิเวอร์พูล จะคว้านักเตะอย่าง ซิลบา, มาต้า และ บีย่า พวกเขามีความสามารถเหมือนกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี คาร์ลอส เตเวซ และ พอล สโคลส์ พวกเขามีนักเตะที่ฉลาด บางทีตรงจุดนี้อาจจะแตกต่าง ผมหวังว่าเราจะดึงนักเตะที่เล่นได้หลากหลายแบบ ยอสซี่ เบนายูน เข้ามาสู่ทีมอีก ตอร์เรส ทิ้งท้าย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์