ราฟา’ ป้องค่าตัว ‘จอห์นสัน’ เปรยโละ ‘อาร์เบลัว’




















หงส์ทุ่มเทเพื่อน จอห์นสัน







อาร์เบลัว อาจต้องย้าย













ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงป้องค่าตัว เกล็น จอห์นสัน ที่ดูสูงเกินไป ขณะเดียวกันเปรยอาจยอมขาย อัลบาโร อาร์เบลัว หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจส่งเข้ามาให้พิจารณา
       
        ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในการเบียด “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชิงตัว เกล็น จอห์นสัน มาร่วมงานในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า “หงส์แดง” ยอมควักเงินถึง 17-18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935-990 ล้านบาท) ดึงตัวจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ พร้อมให้สัญญาแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท)
       
        จากมูลค่าเงินลงทุนทั้งหมดที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเทให้ จอห์นสัน สูงถึง 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ทำให้มีเสียงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา แต่ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ออกมาป้องลูกทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
        เบนิเตซ เผย “บางครั้งคุณก็ต้องยอมทุ่มเงิน คุณคงอยู่ในระดับท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกไม่ได้นอกจากยอมทุ่มเงินกันบ้าง เรากำลังมองหานักเตะระดับคุณภาพ และใครสักคนที่เป็นชาวอังกฤษ เพราะตามกฎใหม่ของแชมเปียนส์ ลีก นักเตะอังกฤษมีความสำคัญยิ่ง ซึ่ง เกล็น (จอห์นสัน) เข้าทั้งสองข่ายที่เราต้องการ”
       
        การมาของ จอห์นสัน ทำให้สถานการณ์ของ อัลบาโร อาร์เบลัว ไม่สู้ดีและอาจต้องย้ายทีมไปในช่วงหน้าร้อนนี้ จากการที่ เบนิเตซ เผยผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่น “เรามีแผนว่าทีมสามารถเซ็นนักเตะมากกว่าหนึ่งคนเข้ามาอีกถ้ามีความจำเป็น และเราก็ไม่อยากให้ใครย้ายออกไป”
       
        “สำหรับกรณีของ อัลบาโร (อาร์เบลัว) มีฤดูกาลที่ดีกับเรา เขาเหลือสัญญากับทีมอีกหนึ่งปี ถ้าเขาเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลก็คงดี เพราะเราจะมีการแข่งขันกันในทีม แต่ถ้าเราได้รับข้อเสนอที่ดีเข้ามาก็พร้อมพิจารณาไว้เช่นกัน” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้ายสำหรับแข้งที่เคยตกเป็นข่าวกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์