ซานตา กวักมือเรียก เตเบซ ร่วมทัพเรือใบ





ซานตา กวักมือเรียก เตเบซ ร่วมทัพเรือใบ

       โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงใหม่ถอดด้ามของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าตัวทีมชาติอาร์เจนตินา จะย้ายมาล่าตาข่ายร่วมกันในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม
       
        ซานตา ครูซ ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 4 ปีเต็ม กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ย้ายร่วมทัพ แมนฯซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ
       
        อย่างไรก็ตาม ซานตา ครูซ หวังว่า เตเบซ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หมดสัญญายืมตัว 2 ปี จะได้ข้อสรุปย้ายมาอยู่กับ แมนฯซิตี ด้วยกันในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าค่าตัวดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)
       
        ถ้าหาก เตเบซ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯซิตี เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากๆ ของทีม ผมหวังว่าเขาจะมาร่วมทัพเรา ที่ผ่านมาเราได้ยินข่าวทำนองนี้มาโดยตลอดและหวังว่าจะเกิดดขึ้นในเร็ววันนี้ อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค เผย
       
        พร้อมกันนี้ ซานตา ครูซ ที่ซัดในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลแรกไปถึง 19 ประตู แต่ว่าในปีที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บ หวังว่าจะเรียกความฟิตกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯซิตี ในช่วงปรีซีซันวันที่ 4 กรกฎาคมนี้
       
        ตอนนี้ผมกำลังซ้อมอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและ คิดว่าจะพร้อมในช่วงปรีซีซันเพื่อจะได้ซ้อมกับทีม เยี่ยมมากกับการย้ายร่วมทัพ แมนฯซิตี หลังจากมีปัญหามากมายในการเจรจาก่อนหน้านี้ หอกวัย 27 ปีเผยในที่สุด



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์(ไอ้กากลิ้ม)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์