reds colume....จำเป็นแค่ไหนกับจอห์นสัน






src=http://sport.teenee.com/chelsea/img0/93687.jpg





ข่าวการเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาลท่ามกลางสภาพคล่องทางการเงินที่วิกฤติ แต่ดูเหมือนไม่ส่งผลกระทบต่อวงการลูกหนังแต่อย่างใด แต่กลับมีการทุ่มทุนซื้อ ทุ่มทุนสร้าง กันแบบ เทหมดหน้าตักก็มี โดยเฉพาะบางทีมที่ เป็นสามล็อเครื่อง ถูกหวยรายใหม่แห่งพรีเมียร์ ด้วยแบ็กอัพที่ดี ทำให้โชว์พาวไปทั่ว แต่แปลกที่ เสนอซื้อสตาร์คนใด มักทำได้แค่เพียง ตาละห้อย...อาจจะเป็นเพราะ มีเงิน แต่โค้ชโง่ก็ได้


ลิเวอร์พูลยังคงแสดงให้เห็นถึงความต้วมเตี้ยมในการช็อปนักเตะ เป็นคำรบที่เท่าไรผมจำไม่ได้แล้ว อย่างที่แฟนพันธุ์แท้คุ้นชิน คือรอเกือบสิงหา จึงจะได้มาหนึ่ง หรือสอง แถมยังเจ็บกระดองใจเป็นสองเท่าเมื่อตัวที่ดึงมาได้ ไม่ได้โดนใจแม้ปลายเศษ..

กับข่าวที่ออกมาเป็นระยะๆในเรื่องการซื้อเข้า ผมภาวนาให้เป็นแค่ฝันเพราะหากเป็นจริงขึ้นมา ดารานำเข้าจะเป็นสินค้าไร้ประโยชน์ในบั้นปลายฤดูกาลอีกครั้ง แต่ดูเหมือนข่าวทีมอื่นที่จ้องจะดูดดาราของเราแต่ละคน มันช่าง โดน เด็ด ตรงใจกลางกล่องดวงใจเดอะเรดส์ทั้งผอง...ทอร์มิเนเตอร์ เป็นที่หมายปองของทุกสโมสร แต่ที่ทาบมา ก็โดนตอกหน้าหงายกลับไป และคำตอบที่กลั่นจากใจ ของตอร์ ก็ทำเอาเหล่าสาวกเคลิบเคริ้มไปเลย....มาส เจอบาซ่ามาตื้อ...เมียดันแบะท่าอีก...คุณชายจิตไม่สมประดีแล้ว เมื่อชุดขาวยุคปฏิรูปจะดึงไปปั้นเกมแข่งวัดบารมี กับแอร์นานเดซ ของบาซ่า...นี่คือตัวอย่างการตลาดของทีมชั้นนำที่หวังความสำเร็จ แล้วเราล่ะ...ตลอดเวลาที่ผ่านมา ให้เวลาสนใจไปที่มคร

เกล็น จอห์นสัน...ก๊าก กรั้กๆๆๆ อยากจะหัวเราะเยาะน้ำหน้าตัวเองจริงๆ เราไปทุ่มเวลา ทุ่มการเจรจากับเกล็น จอห์นสัน ที่ โก่งไปกว่า 20 ลป.ยังไม่ได้เซ็นสัญญา...เอาเงินจำนวนนี้มา แตก...มากระจาย แล้วไปหาตัวทำเกมรุกในตำแหน่งด้านข้างเจิดจรัส ดีกว่าไหม...

หากมองว่า สมควรหรือไม่กับการดึงจอห์นสัน ตอบว่า สมควร แต่ต้องราคาสมควรครับ เพราะผมไม่อยากเห็นการดึงจอห์นสัน ที่เป็นแบ็กอาชีพ แล้วดันไปเล่นมิดฟิลด์ด้านขวายามออกไปเยือน เพราะเอือมกับกับเล่น แบบระวังตัวเกินไป...แต่หากซื้อจอห์นสันสัก 12 ลป.แล้วขายอาร์เบลลอร์ละโอเค..เห็นด้วย...หากถามผมว่า จะทุ่มเงินเซ็นจอห์นสัน 20 ลป.กว่า...ผมว่าเป็นหน้าร้อนที่ไร้ค่าจริงๆของ ลุงราฟาและสเกาซ์ตาไม่ถึงของลุงทั้งหลาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์