ตอร์เรสลั่นนำหงส์ซิวแชมป์เป็นว่าเล่น


           เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศก้องจะขอกระซวกประตูนำต้นสังกัดกวาดแชมป์เป็นว่าเล่น และก้าวเข้าไปอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อด้วยประสบการณ์ที่มีอยู่ในเวลานี้ พวกเขามีโอกาสสูงที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า


   เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจจะแสดงศักยภาพที่มีอยู่ออกมาเพื่อช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเรื่องเคยชินเหมือนกับแข้ง หงส์แดง รุ่นพี่เคยทำได้ในช่วงยุค 70-80 
 
   หัวหอกวัย 25 ปี เพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ เร้ดส์ เมื่อเดือนที่แล้ว กล่าวว่า การคว้าแชมป์ยุโรปกับสเปน ทำให้ผมได้รับประสบการณ์กับชัยชนะในระดับสูง และทันทีที่คุณได้ลิ้มรสความสำเร็จแบบนี้มันทำให้คุณติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น 
 
   มีนักเตะหลายคนที่ฝากอนาคตของตัวเองเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พวกเขาคงไม่ทำแบบนั้นถ้าไม่คิดว่าพวกเขาจะได้พบกับเป้าหมายที่ดี แน่นอนว่าชัยชนะเป็นส่วนสำคัญที่ลิเวอร์พูลมาก ผมอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ 
 
   ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยอมรับว่าคงไม่มีทางย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด หากไม่ได้มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ มันเป็นเรื่องยากที่จะย้ายจาก แอตเลติโก ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมเติบโตขึ้นมา ผมจำไม่ได้แล้วว่าผมพูดมากี่ครั้งว่าจะย้ายจาก แอต.มาดริด มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เท่านั้น


   ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับสิ่งที่เจ้านาย (ราฟาเอล เบนิเตซ) กำลังทำอยู่ที่ ลิเวอร์พูล เราเกือบคว้าแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว สำหรับประสบการณ์ที่เรามีอยู่ในตอนนี้ ผมเชื่อว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ในซีซั่นหน้า ตราบใดที่ลิเวอร์พูลยังต้องการผม ผมก็จะอยู่กับพวกเขาต่อไป

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์