ยืนยันหงส์บุกไทย 20กรกฎา ช่อง3-7 ขอถ่ายสด

องอาจ ก่อสินค้า เผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจะบินถึงไทยเย็นวันที่ 20 ก.ค. โดยพักที่โรงแรมแกรนด์ไอแอท ขณะที่บัตรเข้าชมเกมเหลือจำหน่ายไม่ถึงหมื่นใบ...


วานนี้ (18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของศึกลูกหนังนัดพิเศษ

ที่ทีมสโมสร “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังขวัญใจแฟนบอลชาวไทย เตรียมยกพลลุยแข้งกับทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในเดือนหน้า วันที่ 22 ก.ค.

ล่าสุด นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคม ได้เดินทางไปประชุมหารือการเตรียมความพร้อมต่างๆร่วมกับ มร.สตีฟ แม็คมาน ผู้บริหารของ บ.โปรฟิตเอเบิลฯ ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการแข่งขันฟุตบอลแมตช์หงส์เยือนไทยในครั้งนี้ ที่อาคารแปซิฟิก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หลังการประชุม นายองอาจ ก่อสินค้า กล่าวว่า
 
ทางโปรฟิตเอเบิลฯได้แจ้งถึงกำหนดการของทีมลิเวอร์พูลในการมาเยือนประเทศไทย ซึ่งทัพนักเตะหงส์แดงภายใต้การนำของกุนซือชาวสเปน ราฟาเอล เบนิเตซ จะมาถึงกรุงเทพในช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ค. และเข้าพักที่โรงแรมแกรนด์ไอแอท เอราวัณ ก่อนจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันรุ่งขึ้น พร้อมกับได้จองคิวฝึกซ้อมทั้งเช้า และเย็นไว้ที่สนามราชมังคลาฯ ในวันที่ 21 ก.ค.ด้วย

ในส่วนของบัตรเข้าชมการแข่งขัน “บิ๊กเปี๊ยก” เผยว่า

ทาง บ.โปรฟิตเอเบิลฯ แจ้งว่า บัตรราคาสูงสุด 3,000 บาท และต่ำสุด 600 บาท รวมทั้ง ราคา 1,350 บาท นั้นได้ถูกแฟนบอลจับจองไปจนหมดเกลี้ยงแล้ว เวลานี้เหลือบัตรจำหน่ายอีกไม่ถึงหมื่นใบเท่านั้น ในราคา 2,500 บาท และ 1,750 บาท ซึ่งติดต่อสอบถามได้ที่ร้านอาดิดาสช็อป ทุกสาขา

"บิ๊กเปี๊ยก" กล่าวอีกว่า ขณะที่เรื่องของการถ่ายทอดสดเวลานี้ทราบว่า

ทางช่อง 3 และ ช่อง 7 สีได้ติดต่อขอถ่ายทอดสดเกมนัดนี้แล้ว แต่ทางโปรฟิตเอเบิลฯยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกถ่ายช่องใด ส่วนเรื่องของการรักษาความปลอดภัยให้กับนักฟุตบอลและคณะทีมงานของลิเวอร์พูลนั้น ทางสมาคมฯได้แต่งตั้งให้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล ต. ท. วรพงษ์ ชิวปรีชา เป็นประธานดูแลงานในส่วนนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์