New! บาร์ซ่าทุ่ม17.5 ล้านปอนด์ซิวเรน่า


           แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องพบกับเรื่องเสียวไส้อีกแล้ว เมื่อยอดทีมแชมป์ยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงิน 17.5 ล้านปอนด์กระชากตัว เปเป้ เรน่า มือกาวชาวสแปนิช ไปร่วมก๊วน หลัง บิคตอร์ บัลเดส โกล์จอมเฟอะ ส่ออำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์
 


   บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะดำเนินการขอซื้อตัว โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 17.5 ล้านปอนด์ ถ้าหาก บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 คนปัจจุบัน อำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


   จากการที่ บัลเดส ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ เพราะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเว่อร์เกินไปถึง 9 ล้านยูโร (ประมาณ 432 ล้านบาท) ต่อปี ทำให้บาร์เซโลน่า ต้องเตรียมมองหาตัวตายตัวแทน โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะตกเป็นข่าวกับ เซบาสเตียน เฟรย์ นายด่านฝีมือดีของ ฟิออเรนติน่า แต่ว่าล่าสุด ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน ก็ได้เล็งเป้ามาที่ เปเป้ เรน่า ด้วย เพราะเชื่อว่า เวลานี้ตัวนักเตะเองก็อยากที่จะกลับมาโชว์ฝีมือในลีกแดนกระทิงดุอีกครั้งแม้จะเหลือสัญญากับถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2014 ก็ตาม


   นอกจากนี้ เจ้าบุญทุ่ม  ยังมั่นใจด้วยว่า พวกเขามีโอกาสได้ตัวมือกาววัย 26 ปี มาเชยชมไม่น้อย ถ้าหากยื่นข้อเสนอค่าจ้างในระดับเดียวกันกับที่ตัวนักเตะรับจาก หงส์แดง ตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ คงไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้แน่ และอาจจะเรียกร้องให้บอร์ดบริหารของสโมสรต่อต้านความพยายามครั้งนี้ของ บาร์ซ่า


   ทั้งนี้ เซร์คิโอ อเซนโฆ่ นายประตูทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของ เรอัล บายาโดลิด คือโกล์ฝีมือดีอีกหนึ่งคนที่ บาร์เซโลน่า กำลังหมายหัวอยู่เช่นกัน

ขอบคุณข่าวจาก siamsport
 
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090618_015.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์