ไม่ย้ายขายเวบ! หงส์รอยืนยันเบอร์เสื้อGJ


ถ้าเกล็น จอห์นสันแบ็คทีมชาติอังกฤษไม่ย้ายซบลิเวอร์พูลยอมขายเวบ SS เมื่อเวบไซต์ทางการของลิเวอร์พูลใส่ชื่อ GJ ไว้ในช็อปขายเสื้อออนไลน์แล้วเพียงแต่รอยืนยันเบอร์อย่างเป็นทางการเท่านั้น

ปกติแล้วข่าวลือหรือข่าวที่มีแนวโน้มจะไม่เป็นจริงทางเวบทางการของสโมสรจะไม่ลงเผื่อย้ายขนาดนี้แต่หงส์แดงกลับใส่ชื่อจอห์นสันไว้ในลิสต์เหล่านักเตะลิเวอร์พูลเพื่อให้เดอะค็อปเลือกสั่งเสื้อแข่งออนไลน์เพียงแค่ขึ้นคำว่า TBC หรือ to be confirmed เนื่องจากการย้ายทีมใกล้ยุติเต็มทนแล้ว

อย่างไรก็ตามในอดีตมีการชิงลักไก่ของนักเตะที่มีแต่ผลเสียมาแล้วทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นพอล อินซ์ที่ถ่ายรูปใส่เสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั้งๆที่ยังไม่ได้ย้ายจากเวสต์แฮมจนทุกวันนี้แฟนขุนค้อนยังโกรธแค้นไม่ลืม

ในขณะเดียวกันเชลซีเคยหน้าแหกเมื่อซีซั่นก่อนกับการปรินท์ชื่อโรบินโญ่วางชายเสื้อออนไลน์ก่อนเพลย์เมคเกอร์ชาวแซมบ้าย้ายซบแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างสุดช็อก

สำหรับขั้นตอนการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะเหลือแค่ตรวจร่างกายกับตกลงค่าเหนื่อยหลังปอร์ทสมัธยอมขายให้ในราคา 18.5 ล้านปอนด์โดยลิเวอร์พูลจะเสียเงิน 11.5 ล้านปอนด์เนื่องจากปอมปีย์ติดหนี้ซื้อปีเตอร์ เคราช์อยู่ 7 ล้านปอนด์นั่นเอง


ขอบคุณข่าวจาก Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์