ริเอร่า ปีกเทพ บอกปีหน้า หงส์เเชมป์

ริเอร่าเชื่อถึงเวลาหงส์คว้าแชมป์ลีกแล้ว

อัลเบิร์ต ริเอร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยกระสันอยากให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากเต็มที่แล้ว เชื่อด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาจะนำพา หงส์แดง ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน พร้อมรับว่า ดีใจที่คู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับให้ เรอัล มาดริด ในเร็ววันนี้

อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทัพ หงส์แดง เฝ้ารอที่จะให้เปิดฤดูกาลใหม่เต็มที่แล้ว และเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกได้อย่างแน่นอน

แม้ว่า เดอะ เร้ดส์ จะทำผลงานได้ดีในซีซั่นที่ผ่านมา แต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้แค่รองแชมป์เท่านั้น ซึ่ง ริเอร่า ให้ความเห็นว่า เราทำผลงานได้ดีในฤดูกาลล่าสุด และเราเกือบจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ เราได้เรียนรู้อะไรมากมายเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงหลายๆ ปี

ตอนนี้เรามีความเชื่อมั่นสำหรับการลงเล่นในปีหน้า แต่เราจะต้องเฝ้าดูกันต่อไป เราอยากที่จะได้แชมป์สักแชมป์เพื่อเจ้านาย (ราฟาเอล เบนิเตซ) เรามีความเชื่อมั่น และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นแชมป์ที่เราต้องการมาก ริเอร่า กล่าว

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ เอสปันญ่อล ยังกล่าวถึงกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ใกล้จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เร็วๆ นี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสียนักเตะที่เก่งมากไป แต่ ยูไนเต็ด ได้เงินมากมาย ผมเชื่อว่าพวกเขาจะซื้อนักเตะใหม่เข้ามา นี่เป็นเรื่องดีต่อ ลิเวอร์พูล เมื่อคู่แข่งเสียนักเตะไป แต่เราต้องมีสมาธิกับตัวเอง และรู้ว่าถึงสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ

ส่วนคำถามที่ว่า การย้ายไปเล่นที่ สเปน ของ โรนัลโด้ หมายความว่า ลา ลีกา ดีกว่า พรีเมียร์ลีก หรือไม่นั้น ปีกวัย 27 ปี บอกว่า ผมไม่รู้ว่า ลา ลีกา กำลังแข่งกับ พรีเมียร์ลีก หรือเปล่า ผมพยายามมีสมาธิกับการเล่นใน อังกฤษเท่านั้น ผมเชื่อว่า พรีเมียร์ลีก กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าลีกสเปนอยู่ในระดับสูง แต่ผมเล่น พรีเมียร์ลีก เพราะผมชอบเล่นที่นี่ และตอนนี้ผมกำลังค้าแข้งกับสโมสรชั้นยอดด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์