แม็คมานลั่น!! หงส์ ซิวพรีเมียร์แน่หากคว้า บีญา





แม็คมานลั่น!! หงส์ ซิวพรีเมียร์แน่หากคว้า บีญา

       สตีฟ แม็คมาน อตีดกองกลางตัวรับของลิเวอร์พูล เชื่อมั่นหาก หงส์แดง คว้าตัว ดาวิด บีญา กองหน้าตัวเก่งของบาเลนเซียมาร่วมทีม จะทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุด อังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีจะเปิดกว้างทันที
       
       ในวันที่ 22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยภายใต้ชื่อการแข่งขัน เดอะ ค็อป คัมส์ ทู เอเชีย 2009 ซึ่ง สตีฟ แม็คมาน อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 80 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการค้า(commerical director) ของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุป ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวได้เดินทางมาตรวจความพร้อมและมีโอกาสพูดคุยกับ ผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงโอกาสที่ หงส์แดง จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุด อังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเมื่อเวลา 12.00 น. วันพุธที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา
       
       โดย แม็คมาน ซึ่งอยู่ในทีมลิเวอร์พูลชุดแชมป์ลีกสูงสุดครั้งสุดท้ายเมื่อปี1990ให้ความเห็นว่า ผมคิดว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสใกล้เคียงอย่างสุดๆแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยังขาดแค่กองหน้าระดับโลกอีกสักคน เชื่อว่าหากลิเวอร์พูลสามารถดึงตัว ดาบิด บีญามาร่วมทีมได้สำเร็จ ลิเวอร์พูลจะสามารถเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิปได้อย่างแน่นอน คิดว่าบีญา น่าจะเป็นคู่หูที่ดีที่สุดของตอร์เรส ซึ่งทุกคนคงได้เห็นความสามารถของเขาแล้วจากทีมชาติสเปน และในทีมก็มีนักเตะสเปนอยู่หลายคนจึงไม่น่ามีปัญหาเรื่องความเข้าขารู้ใจ
       
       ขณะเดียวกัน คู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เสียผู้เล่นคนสำคัญอย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ ไป ส่วนเชลซี ก็เพิ่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งต้องใช้เวลาในการปรับจูนในทีมพอสมควร ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ดีของลิเวอร์พูลแล้วที่จะไขว่ขว้าโอกาสนี้ผงาดเป็นแชมป์ลีกได้
       
       ทั้งนี้ผู้เล่นตำนานหงส์แดง ยังฝากยืนยันอีกครั้งว่า ลิเวอร์พูลจะขนนักเตะชุดใหญ่มาอย่างแน่นอน โดยจะบินจากค่ายเก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถึงไทยวันที่ 20 กรกฎาคม และลงซ้อมทันทีในช่วงเย็นวันดังกล่าวจากนั้นจะซ้อมในช่วงเช้า-บ่ายวันที่ 21 และเช้าวันที่ 22 ก่อนลงเตะในช่วงเย็นและซ้อมอีกครั้งในช่วงเช้าวันที่ 23 กรกฎาคม ก่อนบินไปเตะที่ สิงคโปร์ ต่อไป ซึ่งช่วงของการซ้อมทั้งหมดฝ่ายจัดการแข่งขันเปรยว่าจะเปิดให้แฟนๆ เข้าชมการซ้อมฟรี ส่วนตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ณเวลานี้(17 มิ.ย.)เหลือเพียง 8,000ใบเท่านั้น



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์