หงส์โชว์รวย!จ่อซิวจอห์นสัน 19 ล้านป.

หงส์โชว์รวย!จ่อซิวจอห์นสัน 19 ล้านป.

เกล็น จอห์นสัน ใกล้เก็บเสื้อผ้าอำลาพอร์ทสมัธย้ายไปร่วมทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เต็มทนหลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวตกลงค่าตัวแล้ว 19 ล้านปอนด์ เหลือเพียงรอให้แบ็กขวาฟอร์มฮอตทีมชาติอังกฤษเข้าตรวจร่างกายกับทีมดังเมอร์ซีย์ไซด์ในวันพรุ่งนี้เท่านั้น

                          เดอะ ซัน สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษตีข่าวลิเวอร์พูล  ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกปฏิบัติการเสริมทัพล่าแชมป์แล้วโดยทุ่ม 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ950 ล้านบาท) คว้าตัวเกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาฟอร์มฮอตทีมชาติอังกฤษ มาจากพอร์ทสมัธ เพื่อนร่วมลีกแล้วเหลือเพียงขึ้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้น
  
                          สื่อจอมแฉตีข่าวว่าจอห์นสันที่เนื้อหอมมีหลายทีมสนใจทั้งเชลซี อดีตต้นสังกัดเก่าที่พร้อมซื้อกลับหลังขายให้ปอมปีย์แค่ 4 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่แบ็กขวาปอมปีย์ตัดสินใจเลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์หลังตกลงค่าตัวกันเรียบร้อยแล้วที่ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ950 ล้านบาท) โดยแบ๊กวัย 24 ปีจะเข้าตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้
  
                          แม้เกล็น จอห์นสัน เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับพอร์ทสมัธออกไปอีก 4 ปีเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ความใฝ่ฝันที่จะลงเล่นกับทีมใหญ่กว่าปอมปีย์ก็ไม่ได้ยุติตาม อีกทั้งปีเตอร์ สตอร์รี่ ประธานบริหารสโมสรพอร์ทสมัธก็ออกมาบอกว่าพร้อมจะปล่อยนักเตะ ออกจากทีมเหตุไม่อยากขัดขวางโอกาสที่เจ้าตัวจะได้พบความก้าวหน้าในอาชีพทำให้แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าของทีมใหญ่มาตลอดหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติก่อนจะมีข่าวลงเอยกับ หงส์แดง ในที่สุด
  
                          นอกจากจอห์นสันแล้วปอมปีย์อาจต้องเสียปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งอีกคนหลังมีข่าวแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เตรียมยื่นซื้อไปล่าตาข่ายแทนโรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกปารากวัยที่ใกล้ย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว750 ล้านบาท) เต็มแก่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์