หงส์อึ้ง!! เจอร์ราร์ด เปรยแขวนเกือกปี 2013





หงส์อึ้ง!! “เจอร์ราร์ด” เปรยแขวนเกือกปี 2013

       สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าเดอะค็อปทั่วโลก หลังเปิดใจผ่านนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ว่า ตนเองอาจจะตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลในปี 2013 ด้วยวัยเพียง 33 ปีเท่านั้น
       
       กองกลางจอมลุยทีมชาติอังกฤษ ที่ก้าวสู่ทีมหงส์แดงชุดใหญ่ในปี 1998 เปิดใจผ่านนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ของประเทศฝรั่งเศส ว่า ลิเวอร์พูลจะเป็นทีมแรกและทีมสุดท้ายในชีวิตค้าแข้ง รวมถึงมีความเป็นไปได้ที่ตนเองจะแขวนสตั๊ดเมื่อหมดสัญญากับทีม
       
       “ผมจะมีอายุ 33 ปี ในวันที่หมดสัญญาฉบับนี้กับทีมในปี 2013 ซึ่งผมไม่อาจรู้ได้ว่าเมื่อถึงวันนั้นผมจะทำอะไรต่อไป บางทีผมอาจจะแขวนสตั๊ด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นมันจะทำให้ตลอดชีวิตค้าแข้งของผมอยู่กับทีมเพียงทีมเดียว” เจอร์ราร์ด เผย
       
       นอกจากนี้ กัปตันทีมวัย 29 ปี ยังเผยถึงความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมร่วมกับทีม ที่ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มาจนถึงทุกวันนี้ หลังเคยเกือบย้ายร่วมทัพเชลซีในปี 2005 “ผมเคยผ่านช่วงเวลาที่เกือบจะย้ายออกจากทีมมาแล้ว”
       
       “ซึ่งครั้งที่จวนเจียนที่สุดเกิดขึ้นปี 2005 ที่เวลานั้นลิเวอร์พูลไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะลุ้นแชมป์ขณะที่เชลซีก็จริงจังที่จะซื้อผมไปร่วมทีม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เมื่อผมมองกลับไป ผมมีความสุขมากที่อยู่กับทีมจนถึงวันนี้” สตีวีจี ร่ายยาว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์