ตอร์เรส ควันออกหู ลั่นชาตินี้ไม่มีวันย้ายซบผี!





“ตอร์เรส” ควันออกหู ลั่นชาตินี้ไม่มีวันย้ายซบผี!

       เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของสโมสรลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีวันที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเด็ดขาด ชี้เวลานี้มีความเป็น “หงส์แดง” อยู่เต็มเปี่ยมแล้ว
       
       ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า แมนฯยู เตรียมนำเงินจากการขายคริสเตียโน โรนัลโด ได้ถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) มาจับจ่ายใช้สอยซื้อซูเปอร์สตาร์รายให้เข้าสู่ทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลรวมอยู่ด้วย
       
       ล่าสุด ดาวยิงเลือดกระทิงดุที่เพิ่งซัดแฮตทริกใส่นิวซีแลนด์ ในศึกคอดเฟดเดอเรชันคัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ออกมายืนยันผ่าน เดลีย์ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีว่า “ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ เกี่ยวกับแมนฯ ยูเลย”
       
       “มันเป็นแค่ข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์เท่านั้น ทีมของผมคือลิเวอร์พูล ทีมที่มีทุกอย่างทั้งประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่,แฟนบอล ร่วมถึงการจัดการ นี่คือสิ่งที่ชัดเจนที่สุดสำหรับผม” ตอร์เรสที่ซัดให้ลิเวอร์พูลไป 50 ลูก ในช่วง 2 ฤดูกาลชี้แจง
       
       นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมตราหมียังวาดหวังว่าจะได้ลงเล่นร่วมกับ ดาวิด บีญา ในชุดหงส์แดงฤดูกาลหน้า “ราฟา เบนิเตซ กำลังมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้เรา ซึ่งหากเป็นผม แน่นอนผมจะเซ็นสัญญากับบีญา แต่นั่นมันเป็นเรื่องของสโมสรที่จะจัดการ”


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์