ตอร์เรส: พี่เจิดไม่เป็นสองรองใคร!

ตอร์เรส: พี่เจิดไม่เป็นสองรองใคร!





แม้ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ จะได้รับการยกย่องว่าเป็นสองสุดยอดนักเตะของโลก ณ วินาทีนี้ แต่ เอลนินโญ่ มั่นใจว่า กัปตันคนเก่งของเขาก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน.

เมื่อพูดถึงนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป หลายคนพูดถึงเมสซี่กับโรนัลโด้ แต่จริงๆเจอร์ราร์ดก็แข็งแกร่งเช่นกัน หอกหน้าหวานออกปาก

สองคนนั้นมีความสามารถพิเศษ และการที่ทั้งคู่ได้แชมป์รายการใหญ่ก็ทำให้ดูโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ บางทีคุณคงต้องเป็นแชมป์บ้างถึงจะได้รางวัลใหญ่ตอบแทน ไม่รู้นะ แต่เราทุกคนรู้ดีว่าเจอร์ราร์ดเก่งแค่ไหน

การมีเขาอยู่ในทีมทำให้ผมเสียคน เพราะผมสามารถพึ่งพาการจ่ายบอลที่สมบูรณ์แบบของเขาได้ คุณวิ่งไปหาที่ว่าง และไม่ว่าเขาจะโดนประกบแน่นขนาดไหน ก็จะหาทางผ่านบอลมาให้คุณได้แบบเพอร์เฟค

คำชมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะมีให้เขาคือ เขามีความสร้างสรรค์ในเกมเหมือนชาบี้ของบาร์ซ่า ซึ่งมีบางอย่างที่พิเศษเช่นกัน. เมื่อบวกกับพลัง, ความแข็งแกร่ง, ความเป็นผู้นำ และความสามารถในการทำประตูของเขาเข้าไป ผลที่ได้ก็คือนักเตะที่ครบเครื่องดีๆนี่เอง

ผมอาจจะลำเอียงไปหน่อย เพราะเขาเป็นทั้งเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนผม แต่เจอร์ราร์ดไม่ค่อยได้รับเครดิตจากแฟนๆในอังกฤษและในยุโรปเท่าที่ควร แต่ปี 2010 ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไป เพราะเขามีโอกาสยืนยันระดับฝีเท้าของตนเองอีกครั้งทั้งกับลิเวอร์พูลและในฟุตบอลโลก







ทีมา LIVERPOOLTHAILAND.COM


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์