เนเกรโด้แบะท่าสนย้ายมาหงส์


อัลบาโร เนเกรโด้กองหน้าเรอัล มาดริดยอมรับว่าหากไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกก็พร้อมย้ายซบลิเวอร์พูลหรือบาเลนเซียแต่เป้าหมายอันดับแรกยังเป็นการอยู่เล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบอนาบิวเช่นเดิม

หอกวัย 23 ปีเพิ่งถูกมาดริดซื้อตัวกลับมาหลังย้ายไปเล่นให้อัลเมเรีย 2 ปีแต่ตัวนักเตะเองยังสับสนว่าสโมสรซื้อเขากลับมาเพื่อเป็นตัวล่อหรือเป็นแบ็คอัพในซีซั่นใหม่

ผมดีใจนะที่พวกเขาซื้อตัวกลับเพราะความฝันผมคือการคว้าแชมป์กับมาดริด

ผมยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่กับข้อเท็จจริงที่ว่าสโมสรซื้อผมกลับมาคือพวกเขาพอใจผลงานของผมตลอดทั้ง 2 ฤดูกาลที่ผมก็รู้สึกไม่น้อย

ตอนนี้ผมอยากอยู่กับมาดริดต่อ

ท่านประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซโทรหาผมเพื่อแจ้งว่าเขาจะใช้ออปชั่นซื้อกลับ เขาบอกให้ผมพักผ่อนก่อนและพอผมกลับมาค่อยมาดูกันอีกที
ทางเลือกอันดับแรกของผมคืออยู่ต่อแต่เราจะต้องดูว่ามาดริดจะมีกองหน้าอยู่กี่คน สำหรับนักเตะอย่างผมที่มาจากทีมเยาวชน มันไม่ง่ายเลยที่จะมีโอกาสเป็นตัวจริง

สิ่งที่ผมต้องการคือเล่นให้เยอะๆและผมอยากทำให้ได้แบบนั้นกับมาดริด

ว่ากันว่าโอกาสที่บาเลนเซียจะได้ตัวเนเกรโด้มีสูงหลังมาดริดอาจใช้เป็นเหยื่อล่อซื้อดาวิด บีญ่า
สำหรับบาเลนเซียก็คงเป็นอีกทางเลือกที่เยี่ยมนะ พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่และมียูนาย เอเมอรี่เป็นโค้ชซึ่งผมเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาสมัยเล่นให้อัลเมเรีย

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม,ถ้ามาดริดไม่ต้องการผมแล้วผมก็จะไม่มองตัวเองเป็นเบี้ยให้พวกเขาเอาไปใช้แน่

ทางเทคนิคพวกเขาอาจคิดเช่นนั้นแต่ผมจะไม่มองตัวเองเช่นนั้นแน่เพราะผมจะไปเล่นที่ๆผมคิดว่าดีที่สุด

ส่วนลิเวอร์พูลผมได้เคยบอกไว้แล้วว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่เยี่ยมมากและมันคงเหลือเชื่อไม่น้อยหากได้เล่นร่วมกับตอร์เรสแต่ผมไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้เพราะตอนนี้ผมเป็นนักเตะเรอัล มาดริดอยู่


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=162413

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์