ราฟา: ผมจะสู้สุดฤทธิ์ เพื่อรักษาสตาร์ไว้ให้ได้


ราฟา: ผมจะสู้สุดฤทธิ์ เพื่อรักษาสตาร์ไว้ให้ได้


Image

Rafael Benitez พร้อมที่จะดื้อดึงและยื้อสุดชีวิต เพื่อรักษาผู้เล่นสำคัญเอาไว้กับทีม ในขณะที่น่าจะแน่นอนแล้วว่าเจ้าของสโมสรชาวมะกัน จะรีไฟแนนซ์ได้สำเร็จจากหนี้เงินกู้ที่กู้มาซื้อลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2007.

ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา,ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้แสดงความชัดเจนและยืนยันว่าเขาต้องเซ็นกับผู้เล่นตัวเจ๋งให้ได้ซักหนึ่งหรือสองตัวในซัมเมอร์นี้ แม้จะมีข่าวว่าสถาะทางการเงินของสโมสรอาจมีผลต่อการซื้อตัวผู่เล่นใหม่ก็ตาม.

และในตอนนี้ !! ยืนยันล่าสุดใน24 hours, เบนิเตซได้ออกมาเตือนยักษ์ใหญ่ของสเปนทั้งรีลและบาซ่า ว่าอย่ามายุ่งกับอลอนโซ่และมาสเชราโน่.

หากย้อนดูตั้งแต่เบนิเตซเข้ามา.. จนกระทั่งต่อสัญญาใหม่, เป็นที่ชัดเจนว่าเขาต่อสู้เพื่อรักษาผู้เล่นสำคัญของทีมไว้ตลอด ไม่ว่าจะเป็น Steven Gerrard, Fernando Torres, Daniel Agger และ Dirk Kuyt ถูกจับต่อสัญญาระยะยาวออกไปหมด.

แม้ว่าปัญหาเรื่องเงินไม่กระทบต่องบซื้อตัว แต่งบก็มีจำกัดอยู่ดี ฉะนั้นเขาต้องโละผู้เล่นที่คิดว่าเป็นส่วนเกินออกไปให้ได้ก่อนซื้อบิ้กเนม, ไหนจะต้องต่อสู้เพื่อรักษาของดีที่มีคนจ้องก็ปวดหัวอยู่แล้ว.

นี่คือเหตุผลที่เขาออกมายืนยันเรื่องอลอนโซ่ ว่านักเตะยังเหลือสัญญาอีกตั้งสามปี และไม่ได้มีไว้ขาย รวมถึงกร้าวใส่บาซ่าว่าเท่าไหร่ก็ไม่พอสำหรับมาสเชราโน่.

ส่วนกรณีที่ Walter Tamer เอเย่นต์ของมาสเชฯ รวมถึงสื่อสเปนประโคมข่าวว่ามาสเชฯสนใจบาซ่านั้น เบนิเตซรู้สึกหัวเสียอย่างมาก โดยกล่าวว่า “เท่าไหร่ก็ไมพอหากจะซื้อMascherano บาซ่าก็บาซ่าเถอะ.. ไม่มีทางเป็นไปได้เด็ดขาด, เราไม่ต้องการขาย และตัวเขาก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ซัมเมอร์นี้ผมได้คุยกับ Javier สองสามครั้ง ครั้งหลังสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง ก็ไม่เห็นมีอะไรนี่ ทุกอย่างเรียบร้อยดี” ป๋าพูดเสร็จเหมือนจะบอกว่าเลิกลือได้แล้ว






ที่มา LIVERPOOLTHAILAND.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์