ฝันไปเหอะ ราฟาทุบโต๊ะ มาสเค ไม่ได้มีไว้ขาย

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม "หงส์แดง"​ ลิเวอร์พูล ทุบโต๊ะว่า ไม่มีความตั้งใจจะปล่อยตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกจากทีม ย้ำชัด นักเตะยังมีความสุขดีในถิ่น แอนฟิลด์  ท่ามกลางกระแสข่าวว่า  บาร์เซโลนา จ้องคว้าตัว "มาสเค" ไปร่วมงาน

วันนี้ (10 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล
ประกาศลั่นว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้มีไว้ขาย ท่ามกลางกระแสข่าวว่า นักเตะกำลังถูก บาร์เซโลนา จีบไปร่วมก๊วนในถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

วอลเตอร์ ทาเมอร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาสเคราโน ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า
 
ดาวเตะในความดูแล อาจยอมเปิดโอกาสย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา และ เบนิเตซ ยืนยันว่า ทาเมอร์ ได้บอกเขาเกี่ยวกับความสนใจของสโมสร ที่ต้องการใช้บริการของดาวเตะอาร์เจนไตน์

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิช หาได้ใส่ใจกับข่าวดังกล่าวไม่ โดยย้ำชัดว่า
 
เขาไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยตัว มาสเคราโน ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เลยแม้แต่นิด โดยตอกกลับว่า
"มาสเคราโน  มิอาจประเมินค่าได้  บาร์เซโลนา อาจไม่ปัญญาจ่ายค่าตัวที่เหมาะสมกับคุณค่าของเขาให้กับ สโมสร ลิเวอร์พูล เราไม่ต้องการขาย และฮาเวียร์ ก็มีความสุขมากที่นี่"


"ผมเคยคุยกับ ฮาเวียร์ สองสามครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ครั้งสุดท้าย ก็คงจะเป็นสัปดาห์ล่าสุด และเขาก็ยืนยัน เขามีความสุขมากๆ และรู้สึกดีไปหมดทุกอย่าง เขาให้เบอร์ ส่วนตัวของ วอลเตอร์ ทาเมอร์ เอเย่นต์ของเขากับผม และการสนทนาก็เป็นไปในทางที่ดีมากๆ วอลเตอร์ บอกว่า มี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ กำลังถามถึง มาสเคราโน และผมบอกเขาไปว่า ฝันไปเหอะ เพราะฮาเวียร์ กำลังแฮปปี้ กับ ลิเวอร์พูล และเขาก็ไม่มีไว้ขาย"


"ดังนั้น ผมจึงแปลกใจที่เห็นการแสดงความคิดเห็นของเอเย่นต์ที่ออกมาให้ข่าวดังกล่าว เขามีสัญญาระยะยาว ดังนั้น ไม่ว่าสโมสรใดๆ ลืมไปได้เลย ถ้าจะคว้าตัวเขา พวกเขาอาจเสนอให้ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,160 ล้านบาท) หรือ อาจจะถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) แต่เราไม่ต้องการขาย"  เบนิเตซ ร่ายยาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์