เรนา โว หงส์แดง คือทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ




เรนา โว หงส์แดง คือทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ

       โฮเซ เรนา ผู้รักษาประตูมือดีของ ลิเวอร์พูล ทีมดัง จากศึกพรีเมียร์ชิป ออกมาเปิดเผย ผ่านเว็บไซด์ของทีม(Liverpoolfc.tv)ว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ พร้อมชี้เหตุชวดแชมป์ เพราะเมื่อช่วงต้นฤดูกาลทีมพลาดเสมอมากไป ควรจำเป็นนบทเรียน เพื่อจะได้ไม่ให้เหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำรอยอีกในฤดูกาลหน้า(2009-10)
       
       เรนา ซึ่งอยู่ในระหว่างการเก็บตัวกับทีมชาติสเปน ลงทำศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 14- 28 มิถุนายน ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับต้นสังกัดตัวเองผ่านเว็บไซด์ทางการเมื่อวันอังคารที่ 9 มิ.ย.
       
       โดยประตูมือหนึ่งหงส์แดงออกมาโวว่า ในช่วง2-3เดือนสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดของประเทศ แต่มันยังไม่เพียงพอ คุณจำเป็นต้องรักษาฟอร์มเก่งให้ได้ตลอด 10 ทั้งเดือน พวกเราในทีมต่างดีใจที่เราเขยิบเข้าใกล้แชมป์เข้าไปทุกปี แต่ก็เซ็งเหมือนกันที่ยังไปไม่ถึงแชมป์ได้ ทีมอย่างลิเวอร์พูลคู่ควรกับการเป็นแชมป์อย่างต่อเนื่อง
       
       มันน่าหงุดหงิดที่ทีมไปเสมอมากเกินไป โดยเฉพาะที่แอนฟิลด์ นั่นคือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้พลาดแชมป์ในฤดูกาลนี้ ทั้งๆที่เรามีประตูได้เสียที่ดีกว่า, แพ้น้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำไป แต่โดยรวมผมยังคิดว่าเรามีการพัฒนาปรากฏอย่างเด่นชัด ลิเวอร์พูลไม่แพ้ในการเจอทีมใหญ่ด้วยกันสักนัดเลย เรามีฤดูกาลที่วิเศษแล้ว อยากให้แฟนๆมั่นใจได้เลยว่าฤดูกาลหน้าพวกเราจะพัฒนาขึ้นอีก ซึ่งจะมีการปรับหลายตำแหน่งด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์