ราฟาชมเบนายูนฟอร์มกำลังเยี่ยม

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชมเปาะ ยอสซี่ เบนายูน กองกลางจอมเทคนิค กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ชี้ได้ลงสนามบ่อยในช่วงหลัง ทำให้เล่นได้คงเส้นคงวา และมีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมยกย่อง จานฟรังโก้ โซล่า นายใหญ่ เวสต์แฮม คู่แข่งในคืนวันเสาร์นี้ ทำหน้าที่คุมทีมได้เจ๋งไม่แพ้สมัยเป็นนักเตะ



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ทีมชาติอิสราเอล ก่อนที่จะยกพลไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม อัพตัน พาร์ค ในคืนวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ โดยเชื่อว่า เวลานี้ดาวเตะยิวกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายจาก ขุนค้อน มาอยู่ถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2007


 


กุนซือชาวสเปน กล่าวว่า ยอสซี่ กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตอนที่เราดึงเขามาอยู่ที่นี่ เรามีความเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขา ตอนนี้เขาได้ลงเล่นมากขึ้น และเริ่มมีความคงเส้นคงวา เขาเล่นได้ดีขึ้นเพราะได้ลงสนามบ่อย จนส่งผลต่อความคงเส้นคงวา และความมั่นใจในตัวเอง


 


นักเตะทุกคนต่างต้องการมีเวลาในการลงสนาม เขาโชคดีในช่วงที่ผ่านมา เพราะมีนักเตะในทีมได้รับบาดเจ็บ ผมต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานเสมอ มีการพูดถึงอนาคตของเขามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ เราต้องการให้เขารักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ต่อไปในฤดูกาลหน้า เบนิเตซ เผย


 


พร้อมกันนี้ นายใหญ่ หงส์แดง ยังยกย่อง จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือ ขุนค้อน ว่า โซล่า ทำงานของเขาได้อย่างสุดยอด พวกเขากำลังมีความมั่นใจและเล่นได้ดี โซล่า เคยเป็นนักเตะชั้นยอด และตอนนี้เขาก็แสดงให้พวกเราเห็นแล้วว่า เขาสามารถเป็นผู้จัดการทีมดีได้เหมือนกัน


ข่าวจาก
http://www.siamsport.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์