เบนิเตซเซ็งทีมขาดทุนยับอาจชวดซื้อนักเตะ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เซ็งสุด ๆ หลังทีมอาจไม่มีเงินซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เหตุทีมกำลังมีปัญหาทางการเงิน



ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจไม่มีเงินซื้อนักเตะรายใหม่มาร่วมทีม หลังบอร์ดบริหารของทีมห่วยแตกทำทีมขาดทุนกว่า 2 พันล้านบาท

ด้าน ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ ยังคงมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการปรับโครงสร้างหนี้กับเจ้าหนี้ได้ เนื่องจากตัวเลขทางบัญชีเฉพาะในส่วนของสโมสรมีผลประกอบการอยู่ที่ 159.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8.4 พันล้านบาท) ซึ่งมากกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน โดยมีกำไร 10.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) อันได้มาจากค่าลิขสิทธิ์ทางโทรทัศน์ที่สูงขึ้น รวมถึงการขายผู้เล่นบางส่วนออกไปเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน

ในตอนนี้ บริษัทแม่ของลิเวอร์พูล "ค็อป ฟุตบอล (โฮลดิงส์) จำกัด" บริหารได้อย่างย่ำแย่ โดยปีนี้ขาดทุนไปถึง 42.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ซึ่งมีสาเหตุมาจากดอกเบี้ยเงินกู้ ที่ก่อขึ้นโดยเจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ ทอม ฮิคส์
และ จอร์จ ยิลเลตต์ นำมาซื้อทีมเมื่อปี 2007 ถือได้ว่าขาดทุนมากที่สุดในรอบปี นับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยคิดเป็นดอกเบี้ยถึง 36.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1800 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าของทีมทั้งสองจะต้องเคลียร์ปัญหาเรื่อง
นี้ให้ได้ก่อนวันที่ 24 กรกฎาคม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์